Mẫu cổng nhôm đúc dành riêng cho biệt thự hiện đại

Cổng cho biệt thự có yêu cầu cao về cả họa tiết, đường nét lẫn chất liệu. Với cổng nhôm đúc được sản xuất từ hợp kim nhôm theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển có phải là lựa chọn hợp lý không? Vậy mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự đang được ưa chuộng hiện nay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự có yêu cầu cao về vẻ đẹp sang trọng phù hợp với thiết kế cũng như phong cách của biệt thự. Điều này sẽ thể hiện sự giàu sang cũng như phú quý cho gia chủ. Cổng nhôm đúc đáp ứng đủ các tiêu chí vừa đẹp vừa chất lượng bởi đây là những cánh cổng được tạo ra từ chất liệu hợp kim nhôm có tính dẻo, dễ uốn, dễ tạo hình và có khả năng chống chịu với thời tiết nhiệt đới ở nước ta.
 

nhomduchoangnguyen mau thiet ke mtk 163


Thiết kế của cổng nhôm đúc cho biệt thự rất tinh xảo và cầu kỳ với những họa tiết mang nhiều ý nghĩa như con ngựa mang ý nghĩa mã đáo thành công mọi việc đều thuận lợi, hình ảnh cây đào tiên ý nghĩa về sự trường thọ… Những thiết kế này sẽ mang lại may mắn thành công cho gia chủ. 

Màu sắc của cổng được sử dụng như màu vàng, màu đồng tạo nên sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà, ngoài ra khi nhìn vào còn thể hiện sự quyền lực của chủ nhà. Màu sắc được thiết kế hài hòa với tổng thể ngôi nhà tạo nên sự đồng nhất về màu sắc của căn biệt thự
 

nhomduchoangnguyen san pham mau tieu bieu 19 08


Hiện nay cổng nhôm đúc cho biệt thự ngày càng đa dạng về cả kiểu dáng, thiết kế và hoa văn phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Trong đó phải kể đến một số mẫu cổng như:

Mẫu cổng nhôm đúc C276 với thiết kế tinh xảo, sử dụng hai tông màu đen và vàng tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu cổng nhôm đúc C265 với thiết kế độc đáo được ví như bức tranh thủy mặc tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho biệt thự.

Mẫu cổng nhôm đúc C258 mang đậm sự phú quý nhờ thiết kế với hình ảnh hai con sư tử bên ngai vàng mang ý nghĩa về sự giàu sang và quyền lực.

Mẫu cổng nhôm đúc C232 được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sự kết hợp giữa hoa lá và động vật tạo nên đường nét mềm mại uyển chuyển cho biệt thự. Họa tiết chính hai bên cánh cổng là hình ảnh sư tử và ngựa đại diện cho tiền tài, phát đạt cho gia chủ.

nhomduchoangnguyen mau thiet ke mtk 164


Các mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự được phân phối bởi nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu cổng nhôm đúc ấn tượng khác cho biệt thự, hãy truy cập ngay vào website https://nhomduchoangnguyen.com/ để tham khảo thêm nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây