Sản xuất cầu thang nhôm đúc đẹp liệu có phức tạp như bạn nghĩ?

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm nhôm đúc, thì chắc hẳn bạn đã biết đến quy trình sản xuất của các sản phẩm này khá phức tạp và cần sự chính xác cao. Vậy quy trình sản xuất cầu thang nhôm đúc đẹp như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.?
nhomduchoangnguyen san xuat cau thang nhom duc dep lieu co phuc tap nhu ban nghi 01

Cầu thang nhôm đúc là gì?

Cầu thang nhôm đúc là sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm và mạ màu theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, màu được sử dụng nhiều nhất là vàng và đồng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. 

Về độ bền thì chúng tôi bảo đảm bạn không cần lo lắng. Không giống với các chất liệu khác, vật liệu hợp kim nhôm không bị hoen gỉ hay ăn mòn theo thời gian. Chính vì thế mà 10 năm hay 20 năm thì sản phẩm vẫn trông bền đẹp như mới.

Ngoài những ưu điểm như các mẫu cầu thang khác thì cầu thang song nhôm còn có những ưu điểm nổi bật sau đây. Và đây chắc hẳn cũng là lí do mà sản phẩm này được khách hàng yêu thích đến vậy.
 

nhomduchoangnguyen san xuat cau thang nhom duc dep lieu co phuc tap nhu ban nghi 02

 


Sản xuất cầu thang nhôm đúc liệu có phức tạp?

Việc sản xuất cầu thang nhôm đúc đẹp khá phức tạp và tỉ mỉ yêu cầu độ chính xác cao nên công đoạn này do các thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm.

Các công đoạn sản xuất cầu thang nhôm đúc trải qua rất nhiều bước và tốn khá nhiều thời gian bởi vậy mà giá thành của nó khá cao so với các loại cửa khác.

Đơn giá cầu thang nhôm đúc sẽ được tính theo mét, chiều cao cầu thang mỗi ngôi nhà sẽ khác nhau vì nó phụ thuộc vào độ nghiêng của cầu thang. Vì vậy thi công cầu thang cần đòi hỏi tay nghề của thợ cao, tỉ mỉ trong công việc để việc lắp đặt được thuận tiện và không xảy ra sai sót.

nhomduchoangnguyen san xuat cau thang nhom duc dep lieu co phuc tap nhu ban nghi 03

Giá cầu thang còn phụ thuộc vào mẫu mã, thiết kế cũng như khối lượng, mẫu cầu thang càng phức tạp, có nhiều hoa văn tinh xảo thì giá thành càng cao.

Thời gian sản xuất cầu thang nhôm đúc đẹp cũng góp phần giảm bớt hoặc gia tăng giá thành sản phẩm bởi khi quý khách đặt quá gấp thì đội ngũ thợ phải làm thêm ngoài giờ sẽ đẩy giá thành sản phẩm lên cao. Bởi vậy quý khách nên đặt hàng trước ngày lặp đặt khoảng 3 tháng để giảm giá thành của sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường khi nhắc đến lĩnh vực này không thể không nhắc đến đơn vị thi công nhôm đúc số 1 Việt Nam là nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Đến với Hoàng Nguyễn bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các sản phẩm trang trí nội ngoại thất từ cửa cổng, cầu thang, hàng rào… Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn sự cao cấp và sang trọng cho công trình nhà bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây