Tổng hợp mẫu cổng nhôm đúc dẫn đầu xu hướng tân cổ điển

Hiện nay, mẫu cổng nhà đang được mọi người ưa chuộng và đang dẫn đầu xu hướng chính là mẫu cổng nhôm đúc xu hướng tân cổ điển. Những mẫu cổng này được thiết kế tinh xảo về hoa văn và đường nét, màu sắc trang nhã và toát lên khí chất sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

 

Mẫu cổng nhôm đúc tân cổ điển ở nhôm đúc Hoàng Nguyễn đang dẫn đầu xu hướng và được nhiều người lựa chọn. Một số mẫu cổng nhôm đúc tân cổ điển tại Hoàng Nguyễn đang được ưa chuộng như:
 

1. Cổng nhôm đúc tân cổ điển C270

nhomduchoangnguyen chi ngoc ha dong 5 2

Khi nhắc đến những mẫu cổng nổi bật của phong cách tân cổ điển không thể không nhắc đến mẫu cổng C270. Nổi bật với những chi tiết cầu kỳ đã được đơn giản hóa để tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhằm tạo độ thoáng cho cánh cửa. Với sự tài ba của thợ đúc thì cánh cổng được thiết kế rất tinh xảo với những đường nét mềm mại tạo nên nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Do vậy, C270 phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ đơn giản tới cầu kỳ. Các họa tiết được lấy cảm hứng từ hoa lá nên rất mềm mại và nhẹ nhàng thể hiện mong muốn về sự hòa hợp trong gia đình.

2. Cổng nhôm đúc tân cổ điển C279

 
nhomduchoangnguyen cong c279 03


Cổng nhôm đúc C279 tiếp tục được thiết kế đơn giản hóa các chi tiết để tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh, tinh tế cho ngôi nhà. Được thiết kế với những họa tiết mềm mại kết hợp với thiết kế song cửa chắc chắn tạo nên vẻ đẹp đối lập đặc biệt cho cánh cổng. Màu sắc được thiết kế vô cùng trang nhã và nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Mẫu cổng này phù hợp với rất nhiều phong cách nhà ở khác nhau.

3. Cổng nhôm đúc tân cổ điển C273

Mẫu cổng nhôm đúc này có phần cầu kỳ hơn 2 mẫu cổng đã giới thiệu ở trên. Các họa tiết được thiết kế tinh xảo và vô cùng bắt mắt. Đường nét hiện đại phối hợp với các họa tiết hoa văn mềm mại tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển. Cánh cổng được thiết khá tối giản với những hình chữ nhật với họa tiết chính phụ rõ ràng tạo nên cảm giác thanh thoát cho cổng nhà. Mẫu cổng này thích hợp với những ngôi nhà có kiến trúc tinh xảo và hiện đại.


 

nhomduchoangnguyen du an anh cuong 7

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu cổng nhôm đúc xu hướng tân cổ điển hoặc quý vị thích mẫu cổng theo phong cách khác. Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ của nhôm đúc Hoàng Nguyễn để lựa chọn những mẫu cổng ưng ý nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây