Top hàng rào nhôm đúc sang trọng cho ngôi nhà hiện đại

Hàng rào nhôm đúc là bộ phận hỗ trợ bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại của gia đình. Bên cạnh đó, hàng rào là bộ phận giúp thiết kế ngoại thất, nội thất và tổng thể ngôi nhà được cân bằng, hoàn hảo hơn. Năm 2023 này có những mẫu hàng rào sang trọng nào được người tiêu dùng lựa chọn? Hãy cùng nghiên cứu với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn.
top hang rao nhom duc sang trong cho ngoi nha hien dai 01

1. Hàng rào nhôm đúc là gì và tại sao người dùng ưa chuộng sử dụng?

Hàng rào nhôm đúc là cấu trúc bao quanh một khu vực không gian, được xây dựng từ các cột ghép nối với nhau bằng các chi tiết là bảng, dây, ray, lưới hay các chi tiết có chức năng trang trí khác. Gần như toàn bộ cấu trúc hàng rào đều sử dụng chất liệu nhôm đúc làm vật liệu chính.
Đối với ngôi nhà Việt, đặc biệt là nhà có vườn rộng rãi, biệt thự… hầu như đều xây dựng cấu trúc ngoại thất này. Hàng rào xây dựng lên không chỉ thực hiện chức năng bảo vệ ngôi nhà mà còn có ý nghĩa về phong thủy, thẩm mỹ. Lựa chọn một hàng rào phù hợp là cách để hoàn thiện tổng thể ngôi nhà thêm đẹp mắt, có giá trị về nghệ thuật.
Với chất liệu bền nổi trội, hàng rào nhôm đúc hiện là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn hàng đầu. Khả năng dễ gia công, tạo hình đa dạng giúp gia chủ dễ dàng thiết kế được chiếc cổng hợp ý. Chính vì vậy, các sản phẩm hàng rào từ nhôm đúc ngày càng được gia đình Việt lựa chọn.
 

2. Cách lựa chọn hàng rào nhôm đúc phù hợp

Hàng rào là tài sản sử dụng mang tính dài hạn. Khi xây dựng hàng rào, thời gian hay tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài hàng chục năm. Do đó, chất lượng vật liệu cấu tạo hàng rào cần đặc biệt quan tâm.
Hàng rào tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sử dụng hai loại hợp kim Al - Si (Silumin) hoặc Al - Si - Mg (Cu) . Đây là những hợp kim chất lượng cao, có tính trơ trong không khí vô cùng tốt. Khi có sự hỗ trợ của sơn chống thấm, sơn cách điện, thời gian sử dụng của hàng rào có thể lên tới vài chục năm.
Bên cạnh chất liệu, hoa văn và màu sắc là những yếu tố tiếp theo cần lưu ý lựa chọn. Khi nhắc tới sự sang trọng, màu vàng, đen và xám là những màu nổi bật hàng đầu. Khi đến với Hoàng Nguyễn, quý khách có thể tùy ý lựa chọn màu sắc mạ cho hàng rào nhà mình để phù hợp không gian, thiết kế. Vậy những hoa văn thích hợp cho hàng rào ngôi nhà là gì? Bạn hãy tham khảo top những hàng rào nhôm đúc sang trọng dưới đây.

3.Top hàng rào nhôm đúc sang trọng phù hợp với ngôi nhà hiện đại

Năm 2023, Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã bổ sung vào bộ sưu tập mẫu các hàng rào cao cấp các mẫu sản phẩm mới đáp ứng người tiêu dùng. Top hàng rào chất liệu nhôm đúc sang trọng, phù hợp với ngôi nhà hiện đại mà quý khách nên tham khảo:
Hàng rào chất liệu nhôm đúc HR0096
Hàng rào chất liệu nhôm đúc HR0096
Hàng rào chất liệu nhôm đúc HR0092
Hàng rào chất liệu nhôm đúc HR0091
Hàng rào chất liệu nhôm đúc HR0089

Chi tiết 70+ mẫu hàng rào mới nhất 2023 được Hoàng Nguyễn công bố đến khách hàng TẠI Đ Y.
Họa tiết trang trí sử dụng cho hàng rào đa dạng phong phú, thể hiện được nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Những họa tiết được sử dụng hàng đầu là phù điêu hoa hồng, trống đồng, khắc chữ nổi, Buckingham, huy hiệu, mã đáo thành công, hoa Lan Tây Acanthus.
Nhôm đúc Hoàng Nguyễn còn thực hiện thiết kế hàng rào nhôm đúc với họa tiết theo yêu cầu của khách hàng. Do vậy, khi quý khách cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn qua website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc hotline 0987 863 600.
 
 Từ khóa: Hàng rào nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây