Báo giá giá cổng nhôm đúc hiện nay

Giá cổng nhôm đúc hiện nay là bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi của nhiều khách hàng khi mà cổng nhôm đúc trong nhiều năm qua luôn giữ vị trí độc tôn đối với mỗi gia chủ khi lựa chọn một thiết kế cổng để bảo vệ tổ ấm của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sản xuất và thi công với nhiều mức giá cổng nhôm đúc khác nhau khiến khách hàng băn khoăn. Hiểu rõ được những thắc mắc này, dưới đây Hoàng Nguyễn chúng tôi sẽ cập nhật một số thông tin về bảng giá cổng nhôm đúc hiện nay để bạn có thể tham khảo.
Báo giá giá cổng nhôm đúc hiện nay

Cổng nhôm đúc là gì?

Trước khi tìm hiểu giá cổng nhôm đúc hiện nay chúng ta cần hiểu rõ hơn về loại cổng nhôm đúc này. Cổng nhôm đúc là sản phẩm được sản xuất với chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, không gỉ sét. Đây là một trong số ít các kim loại có thể đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau như: đúc khuôn kim loại, đúc áp lực, đúc khuôn cát, khuôn thạch cao, đúc mẫu cháy, …Xét về tính khả thi, hợp kim nhôm có thể đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau, dựa trên kích thước và thiết kế sẽ lựa chọn được một phương pháp phù hợp nhất.
nhomduchn nhung ly do khien cong nhom duc ban chay hang dau hien nay 2

Trên thị trường, cổng nhôm đúc có những kiểu dáng khác nhau và đây cũng là yếu tố quyết định giá cng nhôm đúc hin nay. Một số mẫu cổng nhôm đúc được chọn lựa nhiều nhất hiện nay không thể bỏ qua:
 –  Kiểu dáng hoa lá: cổng nhôm đúc được thiết kế bằng việc kết hợp các họa tiết hình hoa lá với nhau một cách hài hòa, tạo nên tổng thể thanh thoát, phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế nhẹ nhàng, nhã nhặn.
 – Kiểu dáng phù điêu phong thủy: là những thiết kế cổng có kiểu dáng mạnh mẽ, thể hiện hình ảnh các linh vật phong thủy như rồng, sư tử, ngựa; trống đồng, đồng tiền cổ… mang ý nghĩa về sức mạnh, sự uy quyền, trường tồn, đồng thời tạo nên vẻ đẹp hoành tráng cho ngôi nhà.
 – Kiểu dáng hiện đại: đây là những thiết kế có kiểu dáng đơn giản, đôi lúc phá cách, không theo quy chuẩn, thể hiện phong cách khoáng đạt, phù hợp với những ngôi nhà phố hoặc biệt thự hiện đại.
Ngoài ra, cổng nhôm đúc còn được đúc theo yêu cầu khách hàng, thể hiện ý tưởng riêng, phong cách riêng của mỗi gia chủ. Đây cũng chính là một trong những lý do mà cổng nhôm đúc được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.

Bảng giá cổng nhôm đúc hiện nay

Giá cng nhôm đúc hin nay bao nhiêu? Bảng giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố hàng đầu đó là kiểu dáng. Thiết kế cổng nhôm đúc có hoa văn chi tiết càng cầu kỳ, tỷ mỉ thì đòi hỏi công sức trạm trổ, tạo khuôn mẫu đúc càng cao, mất nhiều thời gian mài dũa, dẫn đến giá thành cũng cao hơn những mẫu cửa cổng đơn giản. Ngược lại, những mẫu cổng nhôm đúc đơn giản thì sẽ có giá thành thấp hơn.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc

Mặt khác, giá cổng nhôm đúc hiện nay cũng phụ thuộc vào số lượng cánh cổng, tất nhiên với cổng có số lượng cánh nhiều hơn, kích thước và trọng lượng lớn hơn thì giá cả cũng cao hơn. Ngoài ra, nếu thời điểm đặt hàng quá gấp theo tiến độ công trình thì sẽ dẫn đến nhân công phải tăng ca nhiều, chi phí nhân công tăng theo, làm tăng giá cổng nhôm đúc. Vì vậy, nếu có nhu cầu nên tiến hành đúc cổng càng sớm càng tốt, vừa có nhiều thời gian chau chuốt, thành phẩm càng sắc sảo và giá thành cũng sẽ vừa phải hơn.
Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới giá cng nhôm đúc hin nay, khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin về cổng nhôm đúc tại website của Hoàng Nguyễn!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây