Mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội cho những ngôi nhà phố

Mỗi cấu trúc nhà khác nhau thì việc lựa chọn thiết kế cổng cũng phải khác nhau, đảm bảo hài hòa và mang lại sự ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà. Ngoài những chất liệu phổ biến thông thường như gạch, đá, gỗ, inox …thì xu hướng hiện nay nhiều gia chủ chọn cửa cổng nhôm đúc Hà Nội để thể hiện cá tính cũng như đẳng cấp của mình. Bạn đang tìm kiếm thiết kế cổng nhôm đúc cho ngôi nhà phố của mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hoàng Nguyễn nhé!
Mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội cho những ngôi nhà phố
Mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội cho những ngôi nhà phố

Cổng nhôm đúc Hà Nội – sự lựa chọn hàng đầu cho nhà phố

Tại Hà Nội, đặc biệt những ngôi nhà mặt phố, diện tích hạn chế, việc lựa chọn mẫu cửa cổng kết hợp sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng. Đừng lo lắng, mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiện đại nhất là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
nhomduchn cong nhom duc hien dai phu hop voi moi cong trinh 1
Cổng nhôm đúc Hà Nội – sự lựa chọn hàng đầu cho nhà phố

Bạn muốn thiết kế và thi công cổng nhôm đúc cho nhà mình? Nhà mặt phố – giữa vô vàn những tác nhân xung quanh, làm cách nào để đảm bảo an toàn cho gia đình? Chắc chắn bạn sẽ không an tâm với kiểu cửa cổng mỏng manh, lỏng lẻo. Thay vào đó, những mẫu thiết kế cửa cổng nhôm đúc sẽ xóa tan nỗi lo của bạn.
Cổng nhôm đúc sử dụng hợp kim nhôm vô cùng bền với các thành phần kim loại được tính toán chính xác gần như tuyệt đối để bảo đảm được chất lượng sản phẩm. Cổng nhôm đúc nhẹ và bền hơn các sản phẩm khác, không gỉ sét với lớp sơn cao cấp, bền màu theo thời gian và chống chọi với mưa nắng.
nhomduchoangnguyen gia cong nhom duc ha noi bao nhieu 2
Cổng nhôm đúc sử dụng hợp kim nhôm vô cùng bền với các thành phần kim loại được tính toán chính xác gần như tuyệt đối để bảo đảm được chất lượng sản phẩm

Chỉ cần lựa chọn một mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội, quý khách có thể mang lại cho gia đình của mình vô vàn may mắn, thịnh vượng và sự sang trọng.

Ý tưởng thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội

Cũng giống như các loại cổng khác, cổng nhôm đúc Hà Nội với nhiều mẫu mã, họa tiết khác nhau. Không chỉ mang tính thẩm mĩ, sự ấn tượng mà những họa tiết này còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Hãy cùng điểm danh một số ý tưởng thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội phổ biến hàng đầu hiện nay nhé!
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội với họa tiết Rồng
Theo phong thủy, hình tượng rồng mang lại tốt lành vì uy lực của Rồng được ứng dụng trong phương pháp trấn trạch, tìm đến sự may mắn, ổn định. Hình tượng rồng mềm mại, uyển chuyển mà vẫn tràn đầy khí thế oai nghiêm sẽ làm tăng thêm vận khí tràn vào nhà bạn.
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội với họa tiết hoa sen
 
Những thiết kế cổng với họa tiết hoa sen biểu tượng cho sự cao quý, các đức tính tốt đẹp của con người.
nhomduchn bat mi kinh nghiem khi lua chon cong biet thu nhom duc ha noi 2
Ý tưởng thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội
 
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội với họa tiết Tùng – Cúc – Trúc – Mai
Bốn loại cây này biểu tượng cho sự tuần hoàn của 4 mùa trong năm thể hiện cho sự luân chuyển, trường tồn mãi với thời gian.
Khi lựa chọn các mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội tại Hoàng Nguyễn sẽ mang lại cho gia đình mình vô vàn may mắn và thịnh vượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhiều mẫu cửa cổng nhôm đúc khác, bạn hãy đến và trải nghiệm.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây