Muốn sở hữu cổng biệt thự đẹp đừng bỏ qua 3 yếu tố này!

Cổng biệt thự đẹp đóng vai trò quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Cổng không chỉ dừng lại là bảo vệ ngôi nhà còn còn góp phần rất lớn tô điểm, tăng tính thẫm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Hiện nay, vật liệu làm cổng, thiết kế, mẫu mã… cổng biệt thự đẹp trên thị trường khá phong phú và đa dạng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu cổng chất lượng, chắc chắn, thể hiện đẳng cấp của chính gia chủ? Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm thiết kế cửa cổng cho biệt thự, chúng tôi xin chia sẻ các yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cổng biệt thự đẹp!
Muốn sở hữu cổng biệt thự đẹp đừng bỏ qua 3 yếu tố này!
Muốn sở hữu cổng biệt thự đẹp đừng bỏ qua 3 yếu tố này!

Chọn loại thiết kế cổng biệt thự đẹp

Hiện nay trên thị trường, cổng biệt thự đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi thiết kế cổng sẽ mang lại sự tiện lợi, sang trọng và ấn tượng riêng. Bên cạnh loại cổng dạng mở như thông thường, với công nghệ hiện đại thì đã xuất hiện những mẫu cổng đóng mở tự động khi được lắp đặt thêm motor âm sàn. Có thể nói, đây là một bước tiến mới giúp đảm bảo an toàn, hạn chế kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản và tiện lợi trong quá trình ra vào, đặc biệt là khi lái xe.
nhomduchoangnguyen tai sao nen lua chon cong biet thu nhom duc 3
Nhãn

Ngoài ra, dựa trên số lượng cánh, cng bit th đp còn chia thành các loại: cổng 1 cánh, cổng 2 cánh, cổng 3 cánh và cổng 4 cánh.

Kiểu dáng và họa tiết cổng biệt thự đẹp

Ngày nay thì phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng đẹp mắt đạng được nhiều gia chủ ưa chuộng, vì thế với cổng biệt thự đẹp cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà bề thế, hơi hướng cổ điển thì những thiết kế cổng nhôm đúc cầu kì, tỉ mỉ lại là lựa chọn hàng đầu. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng cần chú ý lựa chọn cổng với kích thước phù hợp, đảm bảo hài hòa và cân đối nhất. Thông thường, thì cổng rộng 2.500mm đến 3.000mm là phù hợp.
Biên cạnh đó còn có hoa văn, phụ kiện trang trí cho cánh cổng cũng tôn vẻ sang trọng cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn cổng với họa tiết hình học đơn giản, họa tiết hoa lá hay những họa tiết mang ý nghĩa về mặt phong thủy như Long – Phượng, Tùng Cúc Trúc Mai,…
nhomduchoangnguyen loi ich khi chon cong nhom cao cap
Kiểu dáng và họa tiết cổng biệt thự đẹp

Chất liệu và màu sắc cổng biệt thự đẹp

Chất liệu làm cng bit th đp thường bằng sắt, bằng gỗ, bằng đồng,…mỗi loại đều có những ưu điểm riêng:
+ Cửa cổng bằng gỗ:
Cổng bằng gỗ sẽ giúp mang đến vẻ đẹp mềm mại, thân thiện với môi trường. Nhưng vẫn đảm bảo được vẻ cổ kính, sang trọng. Với loại cổng này bạn đừng quên thiết kế thêm giàn hoa dây leo làm tăng thêm nét lãng mạn cho căn biệt thự của mình nhé.
+ Cổng bằng kim loại:
nhomduchoangnguyen loi ich khi chon cong nhom cao cap 1
Chất liệu và màu sắc cổng biệt thự đẹp

Mẫu cửa cổng bằng kim loại như: cổng đồng đúc, cổng nhôm đúc, cổng sắt hay cổng thép sẽ giúp làm tăng độ bền vững, sang trọng. Đồng thời, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những đường uốn cong mềm mại, lượn sóng; tạo sự cuốn hút ngay từ giây phút nhìn đầu tiên.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để bắt tay vào lựa chọn cng bit th đp cho ngôi nhà của mình nhé. Chúc bạn thành công!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây