Báo giá cửa nhôm đúc và những thông tin không thể bỏ qua

Cổng đúc trong nhiều năm qua luôn giữ vị trí hàng đầu đối với mỗi gia chủ mỗi khi lựa chọn một cánh cổng để bảo vệ gia trang, tổ ấm của mình. Tính thẩm mĩ cao, độ sang trọng của những cánh cổng nhôm đúc đều được các nghệ nhân gửi gắm tâm huyết trong mỗi đường chạm khắc, sử dụng sơn nhiều lớp nhập khẩu...Ngoài ra, không thể không kể đến đó chính là sự chắc chắn, vững trãi, bền bỉ mà cổng nhôm đúc đẹp mang lại. Vậy với loại cổng tuyệt vời này thì báo giá cửa nhôm đúc sẽ như thế nào?
Báo giá cửa nhôm đúc và những thông tin không thể bỏ qua
Báo giá cửa nhôm đúc và những thông tin không thể bỏ qua

Báo giá cửa nhôm đúc phụ thuộc vào yếu tố nào?

 Để báo giá cửa nhôm đúc sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:
 + Trọng lượng của cổng: với cùng một thiết kế, cổng nhôm đúc có trọng lượng lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn. Trọng lượng lớn có thể do kích thước cổng lớn hơn hoặc cổng dày dặn hơn.
+ Mức độ hoàn thiện bề mặt sản phẩm: một bộ cổng đúc được đánh giá hoàn thiện hay không, tinh tế hay không là do công nghệ đúc, kỹ năng tạo mẫu cánh cổng, mức độ hoàn thiện bề mặt khi làm nguội, công nghệ sơn bề mặt sản phẩm, chủng loại sơn sử dụng…Và mỗi yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ đến báo giá cửa nhôm đúc.
nhomduchn cong nhom duc hien dai phu hop voi moi cong trinh 1
Báo giá cửa nhôm đúc phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thông thường, các đơn vị sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm và báo giá ca nhôm đúc theo 2 hướng là theo diện tích và theo cân nặng.
Khi lựa chọn một đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc, khách hàng cần bỏ ra chút thời gian đi xem công trình đơn vị sản xuất đó lắp đặt, để xem mức độ hoàn thiện sản phẩm, độ tinh tế ra sao; hoặc có thể đến thăm xưởng sản xuất để hiểu hơn về các công đoạn sản xuất sản, hiểu hơn về năng lực của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, cũng đừng đặt nặng quá về vấn đề giá cả. Giá cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng, cũng như khả năng hoàn thiện bề mặt của sản phẩm. Giá thành sản phẩm được xây dựng dựa trên đầu vào của chất liệu tạo lên cánh cổng, công nghệ đúc, nhân công hoàn thiện và chất liệu sơn hoàn thiện bề mặt sản phẩm.

So sánh báo giá cửa nhôm đúc với cổng đồng đúc, cổng gang đúc

Bạn đang không biết giá của cổng nhôm đúc, cổng đồng đúc và cổng gang đúc có chênh lệch nhau nhiều hay không? Với 3 loại cổng trên thì cổng đồng đúc là có giá cao nhất, có thể từ vài trăm triệu, thậm chí là vài tỉ một bộ sản phẩm. Cổng nhôm đúc và gang đúc có giá tương đương nhau.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 1
So sánh báo giá cửa nhôm đúc với cổng đồng đúc, cổng gang đúc

Báo giá ca nhôm đúc từ 170.000đ đến 230.000đ trên 1kg thành phẩm hoặc từ 10 triệu đến 17 triệu đồng trên 1 m2 sản phẩm. Cùng với đó là thời gian thi công hoàn thiện một sản phẩm 30-40 ngày
+  Cổng gang đúc có giá từ 50.000đ đến 80.000đ trên 1kg thành phẩm hoặc từ 12 triệu đến 19 triệu đồng trên 1 m2 sản phẩm; thời gian thi công hoàn thiện rơi vào khoảng 40-60 ngày
+  Cổng đồng đúc có giá từ 1.1 triệu đến 1.6 triệu đồng 1kg sản phẩm hoặc từ 60 triệu đến 83 triệu đồng trên 1 m2 sản phẩm, thi công hoàn thiện trong 60-90 ngày.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị mới sản xuất cổng đúc còn thiếu kinh nghiệm cung cấp ra thị trường những bộ công nhôm đúc không đạt chất lượng; báo giá ca nhôm đúc không phù hợp với chất lượng. Để tốt nhất cho khách hàng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ năng lực của nhà sản xuất để có lựa chọn sáng suốt nhất.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây