Điểm đặc biệt của cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự nhôm đúc đang là xu hướng trang trí mới cho nhà ở hiện nay. Thiết kế cổng nhôm đúc mang lại sự sang trọng, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao đối với công trình. Nếu bạn đang thắc mắc điểm đặc biệt của cổng nhôm đúc biệt thự là gì mà lại được yêu thích đến vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn nhé.

Cổng biệt thự nhôm đúc - xu hướng trang trí nhà ở hiện nay

nhomduchoangnguyen diem dac biet cua cong biet thu nhom duc 02

Thiết kế ngoại thất đẹp mang lại vẻ đẹp toàn diện cho không gian sống của bạn. Cổng biệt thự là một trong những hạng mục quan trọng khi xây dựng không gian nhà ở sang trọng. Ngày nay, sự xuất hiện của công biệt thự nhôm đúc như một xu thế mới của phong cách thiết kế công trình.

Cổng nhôm đúc là các sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, dựa trên phương pháp đúc để tạo ra sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cổng nhôm đúc mạ vàng, cổng nhôm đúc chạm trổ hoa văn, chữ viết… tại rất nhiều biệt thự.

Điểm đặc biệt của cổng biệt thự nhôm đúc

nhomduchoangnguyen diem dac biet cua cong biet thu nhom duc 01

Không phải tự nhiên mà khách hàng lại yêu thích cổng nhôm đúc đến vậy. Dưới đây là những điểm đặc biệt của cổng nhôm đúc biệt thự  không phải ai cũng biết.

Cổng biệt thự nhôm đúc có độ bền và khả năng chịu lực tốt

Nguyên liệu làm cổng nhôm đúc là hợp kim nhôm cao cấp, sau khi được đúc thành hình thì sẽ tiến hành mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện. Chính vì vậy cổng không bị oxi hóa, chống gỉ sét và bám màu rất tốt. Độ bền của cổng biệt thự nhôm đúc phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Có hai phương pháp đúc cổng nhôm hiện nay là đúc áp lực hoặc đúc khuôn. Cả hai phương pháp này đều mang lại khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm. Cổng nhôm kiên cố, vững chắc sẽ che chắn và gia tăng sự bảo vệ cho biệt thự của bạn một cách tối đa. Bạn hãy cứ yên tâm tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà của mình.

Cổng nhôm đúc biệt thự sang trọng và tinh tế

Một điểm đặc biệt nữa của cổng nhôm đúc là có rất kiểu dáng đa dạng với tính thẩm mỹ cao. Chất liệu nhôm rất dễ gia công, chế tác theo các mẫu mã khác nhau. Ngay cả những bản thiết kế nhiều chi tiết nhất cũng có thể chế tác được trên cổng nhôm đúc. Như hoa lá, chim hạc, kim tiền, chữ thư pháp…

Cổng nhôm đúc bám màu lâu nên bạn sẽ không cần lo đến vấn đề bạc màu, bong sơn gây mất thẩm mỹ. Khách hàng có thể chọn cổng nhôm đúc theo các mẫu có sắc hoặc yêu cầu thiết kế riêng.

Tính phong thủy của cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng nhôm đúc cũng có tính phong thủy nhất định đối với biệt thự. Hình dáng, kích thước, màu sắc hay hoa văn đều có thể mang lại tài vận, sức khỏe, may mắn, bình an cho gia chủ và những người thân trong gia đình.

Trên đây là những thông tin về điểm đặc biệt của cổng biệt thự nhôm đúc. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này thì hãy truy cập ngay Website của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Hoặc liên hệ tới Hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí về cổng nhôm đúc nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây