Những chú ý khi lắp đặt cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc có giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Lắp đặt cổng nhôm đúc cho công trình đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm và tay nghệ tốt. Lắp đúng kỹ thuật mới giúp cổng vận hành êm ái, tuổi thọ lâu dài. Cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tìm hiểu về những điều cần chú ý khi lắp đặt cổng nhôm đúc nhé.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt cổng nhôm đúc đúng chuẩn

nhomduchoangnguyen nhung chu y khi lap dat cong nhom duc 02


Giai đoạn thi công, lắp đặt cổng nhôm đúc cho nhà ở, biệt thự vô cùng quan trọng. Đây là thời điểm cần phải kết nối được trụ cổng với cánh cổng để có thể sử dụng thuận tiện. Nếu việc lắp đặt không đúng kỹ thuật thì có thể xảy ra các rủi ro đáng tiếc như: 

  • Cổng bị lỏng bản lề, cánh cửa bị rời và đổ sụp

  • Cổng nhôm đúc không đóng chặt vào được

  • Đóng, mở cổng khó khăn

  • Cánh cửa bị trầy xước gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Do đó cần phải có một đội ngũ giàu kinh nghiệm, nắm rõ kỹ thuật để có thể xử lý tốt mọi tình huống trong quá trình lắp đặt cổng nhôm đúc.

Những chú ý khi lắp đặt cổng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen nhung chu y khi lap dat cong nhom duc 01


Cổng nhôm đúc có trọng lượng tương đối lớn. Chưa kể đến những công trình biệt thự thì cổng còn có kích thước lớn hơn. Mỗi cánh cửa có thể nặng đến hơn 300kg có đi kèm bản lề trục. Vậy nên trụ cổng cần được thiết kế và sử dụng cốt thép phù hợp để tương thích với cánh cổng nhôm đúc.

Trước khi lắp đặt, đội ngũ thi công cần bàn bạc kỹ với gia chủ về phương pháp dựng cổng và các vấn đề có thể xảy ra khi dựng. Từ đó cả hai bên cùng lên kế hoạch giải quyết. Nếu không có sự đồng thuận của gia chủ thì có thể xảy đến những trường hợp không mong muốn khi lắp đặt cổng.

Quá trình lắp đặt cổng nhôm đúc phải có sự căn chỉnh chính xác bằng các dụng cụ đo lường. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ không bao giờ áng chừng kích thước, vị trí cần lắp đặt. Người thợ cần đảm bảo cổng có độ khớp đối với bản lề và dựng thẳng. Đồng thời khi đóng mở sẽ hoạt động êm ái, chắc chắn, không có tiếng ồn.

Một điều cần lưu ý nữa là thời điểm lắp đặt cổng nhôm đúc. Vì đây là sản phẩm thủ công nên bạn cần đặt hàng trước thời gian lắp đặt để có thể tìm được mẫu mã phù hợp nhất. Mặc dù cổng được làm bằng công nghệ hiện đại nhưng vẫn cần có quy trình kiểm tra, giám sát nên không thể tiến hành trong thời gian ngắn được.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn - đơn vị lắp đặt cổng nhôm đúc uy tín

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị uy tin chuyên lắp đặt cổng nhôm đúc tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ nhôm cao cấp với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Mẫu mã tinh xảo, thiết kế độc đáo, bám màu lâu, độ bền tốt… là những ưu điểm bạn có thể tìm thấy ở cổng nhôm đúc của Hoàng Nguyễn.

Trên đây là những thông tin về lắp đặt cổng nhôm đúc bài viết đã chia sẻ đến bạn. Truy cập ngay Website https://nhomduchoangnguyen.com/ của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để tìm hiểu thêm chi tiết. Hoặc liên hệ với Hotline 0987 863 600 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây