Các loại cổng biệt thự bền đẹp, phổ biến

Cổng biệt thự luôn là hạng mục được các gia chủ quan tâm khi xây dựng công trình. Một chiếc cổng đẹp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sự tiện lợi khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có các loại cổng biệt thự phổ biến nào? Cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Các loại cổng biệt thự phổ biến trên thị trường hiện nay

nhomduchoangnguyen cac loai cong biet thu ben dep pho bien 01


Có khá nhiều loại chất liệu có thể dùng làm cổng cho biệt thự. Các loại cổng phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng bao gồm: cổng sắt CNC, cổng nhôm đúc, cổng Inox và cổng gỗ.

Cổng biệt thự sắt CNC hiện đại

Cổng biệt thự sắt CNC là sản phẩm được chế tạo bằng cách ứng dụng công nghệ CNC cắt gọt kim loại hiện đại. Sản phẩm cổng CNC dễ dàng khắc họa các đường cong, họa tiết, có thể tỉa gọt tạo điểm nhấn, đục rỗng khối sắt bên trong… 

Ưu điểm của loại cổng này là những đường hoa văn tinh tế, đều đặn có tính thẩm mỹ cao. Công nghệ hiện đại sản xuất được nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn. Giá thành cả cổng biệt thự kiểu này cũng khá rẻ vì nguyên liệu sắt dễ kiếm hơn các nguyên liệu khác.

Cổng nhôm đúc “sang chảnh”

Cổng biệt thự nhôm đúc được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm. Sở dĩ có tên là cổng nhôm đúc vì để sản xuất ra kiểu cổng này người ta sử dụng phương pháp đúc bằng công nghệ cao. Cổng nhôm đúc biệt thự có rất nhiều ưu điểm như: độ bền của sản phẩm tốt, khả năng chịu nhiệt cao, không bị oxi hóa, có tính thẩm mỹ phù hợp với công trình biệt thự.

Cổng biệt thự Inox đơn giản

Cổng biệt thự Inox đơn giản làm từ chất liệu thép không gỉ (Inox). Do đó cổng luôn giữ được bề mặt bền đẹp theo thời gian, giữ được độ sáng bóng lâu dài dù trong điều kiện khắc nghiệt.

Cổng Inox có tuổi thọ cao và được nhiều người sử dụng làm cổng cho biệt thự. Tuy nhiên vật liệu Inox rất khó ăn màu sơn nên cổng làm từ Inox không có nhiều mẫu mã đa dạng như các kiểu cổng khác. Cổng biệt thự Inox thích hợp với những người theo đuổi phong cách đơn giản, không thích sự cầu kỳ, rườm rà.

Cổng gỗ truyền thống cho nhà biệt thự

Cổng gỗ truyền thống luôn là lựa chọn tốt để che chắn, bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự. Trên thị trường hiện nay có hai loại cổng gỗ là cổng gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo. Về hình thức thì hai loại cổng này cũng không có sự khác biệt lớn.

Cổng gỗ tự nhiên bền hơn, nhìn chân thật, sang trọng hơn so với cổng gỗ nhân tạo. Những loại cổng này giá thành cao và khá khó tìm mua. Trong khi đó cổng gỗ nhân tạo có thể làm được nhiều kiểu dáng, độ bền cũng ổn định và chi phí thiết kế, xây dựng thấp hơn.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn - Đơn vị cung cấp cổng biệt thự uy tín

nhomduchoangnguyen cac loai cong biet thu ben dep pho bien 02


Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp cổng biệt thự nhôm đúc uy tín trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm cổng đến từ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đều mang sự sang trọng, cao cấp, phù hợp với các công trình hiện đại, phong cách hoàng gia.

Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân công lành nghề, Hoàng Nguyễn sẽ mang đến cho bạn cổng biệt thự tinh xảo, độc đáo, an toàn và bền chắc. Truy cập ngay Website https://nhomduchoangnguyen.com/ của Hoàng Nguyễn hoặc liên hệ qua Hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây