Quy trình sản xuất hàng rào nhôm đúc

Xây dựng một quy trình sản xuất hàng rào nhôm đúc bài bản là việc làm quan trọng để tạo nên những sản sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và có kết cấu vững chắc. Giới thiệu đến bạn đọc quy trình sản xuất khoa học tại Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn.

4 bước trong quy trình sản xuất hàng rào nhôm đúc

nhomduchoangnguyen quy trinh san xuat hang rao nhom duc 01

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn được sản xuất dựa trên 4 bước sau: 

Bước 1: Thiết kế bản vẽ sản phẩm. Tùy theo nhu cầu của quý khách hàng mà Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn sẽ đề xuất thiết kế kiểu dáng mới hay sử dụng các bản vẽ đã được thiết kế sẵn. Hiện trong bộ sưu tập hàng rào của Hoàng Nguyễn có trên 300 mẫu tham khảo để lựa chọn. 

Bước 2: Chuẩn bị khuôn đúc cho hàng rào. Sau khi đã thống nhất được bản vẽ sản phẩm, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn sẽ tiến hành sản xuất khuôn đúc. Khuôn được xử lý bằng máy CNC tự động, có sự hỗ trợ bởi máy tính nên có độ chính xác vô cùng cao. Ngay cả những họa tiết mới, phức tạp tỉ mỉ máy vẫn có khả năng hoàn thiện tốt. 

Bước 3: Làm nóng chảy hợp kim nhôm và hóa nguội. Đun nóng chảy hợp kim rồi rót đầy vào khuôn được tạo ra ở trên. Quá trình đổ nhôm nóng chảy vào khuôn phải thật cẩn thận để không có bất kỳ bộ phận nào trong khuôn bị trống. Khi đã rót đầy thì cần thời gian phù hợp để hóa nguội. 

Bước 4: Tạo lớp phủ cho hàng rào. Thông thường, lớp phủ của hàng rào là sơn màu, sơn tĩnh điện. Vì hợp kim nhôm đã là chất liệu chống oxy hóa môi trường cực mạnh nên Hoàng Nguyễn chỉ cần sơn màu lên hàng rào để tạo thẩm mỹ. Sơn đã được phun nhiều lớp để màu sắc được đều hơn, độ bám cao hơn. 

Đánh giá chất lượng sản phẩm được tạo ra bởi quy trình trên

nhomduchoangnguyen quy trinh san xuat hang rao nhom duc 02

Quy trình sản xuất hàng rào của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn được đánh giá tích cực bởi các chuyên gia xây dựng. Việc áp dụng công nghệ và kỹ thuật máy tính trong các bước đã tạo ra sản phẩm có độ chính xác cao. 

Về phía khách hàng, các sản phẩm mà Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn bàn giao luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Hoa văn, họa tiết, màu sắc, độ bóng, độ mịn của hàng rào đều đúng theo bản thiết kế sản phẩm ban đầu. 

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị sản xuất hàng rào ngoại thất uy tín, thẩm mỹ và chất lượng cao tại Hà Nội. Mỗi thành phẩm tạo ra đều dựa trên công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hàng rào nhôm đúc tiết kiệm, khoa học và tốn ít chi phí. Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế theo yêu cầu, hãy liên hệ tới Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn qua website https://nhomduchoangnguyen.com/ để có được bản vẽ phù hợp nhất. 

 Từ khóa: hàng rào nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây