Cổng nhôm đúc – loại cổng cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Cổng không chỉ là lối đi lại, ngăn cách giữa không gian trong và ngoài ngôi nhà mà còn tạo những nét riêng biệt, ấn tượng cho ngôi nhà của mình. Loại cổng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là cổng nhôm đúc. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lí do vì sao cổng nhôm đúc lại được ưa chuộng đến thế nhé!
Cổng nhôm đúc – loại cổng cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay
Cổng nhôm đúc – loại cổng cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu bền bỉ với thời gian

Nhôm đúc là chất liệu bền bỉ cùng thời gian, chịu được thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa, mưa nắng thất thường như tại Việt Nam.
Nếu là cổng sắt, chúng sẽ nhanh chóng bị gỉ sét; cổng gỗ sẽ bị mục – mối – mọt; cổng inox dễ bị biến dạng khi bị lực tác động mạnh…thì cổng nhôm đúc lại khắc phục được hết những hạn chế trên. Tuổi thọ của một mẫu cổng nhôm đúc từ vài chục năm đến cả trăm năm. Chính vì thế, chúng được ưa chuộng hàng đầu để mang đến sự kiên cố, vững chãi, bảo vệ ngôi nhà tốt nhất.
nhomduchoangnguyen ban da biet lua chon cong biet thu nhom duc dung cach 1
Chất liệu bền bỉ với thời gian

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Cng nhôm đúc không chỉ bền mà chúng còn rất đẹp. Những mẫu cổng nhôm đúc cũng vô cùng đa dạng, thậm chí còn được thiết kế theo yêu cầu riêng của mỗi gia chủ. Một số mẫu cổng nhôm đúc gợi ý dành cho bạn:
- Cổng nhôm đúc kiểu hiện đại: thiết kế đơn giản, trẻ trẻ trung, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại
- Cổng nhôm đúc kiểu cổ điển: với hoạ tiết - hoa văn cầu kỳ, sắc sảo; phù hợp với những ngôi nhà biệt thự, có thiết kế cổ điển – hoàng gia
- Cổng nhôm đúc phong cách tân cổ điển: là sự phối hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, phù hợp với hầu hết kiến trúc ngôi nhà
nhomduchoangnguyen tai sao nen lua chon cong biet thu nhom duc 2
Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

An toàn cho các thành viên gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cổng nhưng có lẽ được lựa chọn nhiều hơn cả là cng nhôm đúc. Lý giải về điều này, các kiến trúc sư cho rằng cổng bằng nhôm đúc không chỉ đẹp, bền với thời gian mà còn mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.
nhomduchoangnguyen ban da biet lua chon cong biet thu nhom duc dung cach 1
An toàn cho các thành viên gia đình

Có rất nhiều trường hợp cổng bị gãy đổ bất ngờ, không chỉ ảnh hưởng đến ngôi nhà mà còn nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình cũng như những người xung quanh. Hoặc có những thiết kế cổng với góc cạnh sắc nhọn khiến người dùng bị thương, đặc biệt là trẻ nhỏ…Vậy giải pháp nào là sự lựa chọn hoàn hảo? Cổng nhôm đúc chắc chắn là gợi ý hàng đầu. Được thiết kế từ những khối nhôm đúc dẻo dai, độ bền cao, cổng nhôm đúc có tuổi thọ lâu dài, lúc nào cũng sáng đẹp như mới, cấu tạo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người.
Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết mẫu cng nhôm đúc nào phù hợp với kiến trúc nhà bạn để tạo nên một tổng thể hài hòa thì hãy đến với Hoàng Nguyễn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí để bạn sở hữu được mẫu cổng đảm bảo tính an toàn, tính thẩm mĩ và sang trọng nhất.
 
 
 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây