Kinh nghiệm chọn màu sơn cho cổng nhôm đúc đẹp mà lại hợp phong thủy

Ngoài việc lựa chọn màu sơn nhà, việc lựa chọn màu sơn cho cổng nhôm đúc đẹp và hợp phong thủy được các gia chủ đặc biệt chú trọng. Màu sơn cổng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà mà còn liên quan đến vượng khí, tài vận. Vậy chọn cổng màu nào đẹp và hợp phong thủy? Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất nhé!
Kinh nghiệm chọn màu sơn cho cổng nhôm đúc đẹp mà lại hợp phong thủy
Kinh nghiệm chọn màu sơn cho cổng nhôm đúc đẹp mà lại hợp phong thủy

Kinh nghiệm chọn màu sơn cho cổng nhôm đúc đẹp

Để chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp bạn có thể dựa vào một số kinh nghiệm sau:
+ Với những cổng nhà có kích thước hẹp thì bạn nên chọn sơn cổng với màu sáng như: màu trắng, màu xám, màu bạc. Với những màu này sẽ giúp cho cổng có cảm giác thông thoáng hơn.
nhomduchoangnguyen nhung luu y khi lua chon cong nhom tai ha noi theo phong thuy 2
Nhãn

+ Nếu cổng nhà có diện tích rộng thì bạn có thể chọn cổng sơn màu đen, màu xanh, những màu tối sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.
+ Bạn cũng có thể chọn màu sơn cổng nhôm đúc theo phong cách thiết kế của ngôi nhà. Nếu nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì hãy chọn cổng màu trắng. Ngược lại, nhà theo phong cách cổ điển thì ưu tiên cổng sơn màu trầm như: nâu, đen kết hợp với vàng – đen, vàng – xanh.
+ Nếu không biết chọn màu sơn nào thì lựa chọn an toàn đó là sơn màu hài hòa với màu sơn tường, như vậy sẽ tạo nên sự liên kết giữa nội và ngoại thất ngôi nhà.

Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo mệnh gia chủ

Bên cạnh một số gợi ý trên, bạn cũng cần tham khảo cách chọn màu sơn cng nhôm đúc đẹp theo mệnh gia chủ. Điều này sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ:
+ Mệnh Kim: nên chọn sơn cửa cổng màu trắng, vàng bạc, xanh da trời, xanh lục, hạt dẻ và tuyệt đối không sơn màu đỏ.
+ Mệnh Mộc: rất phù hợp với màu xanh da trời, xanh lục, vàng, xám, xanh lam, hạt dẻ;  tránh sử dụng cổng màu trắng.
+ Mệnh Thủy: Thích hợp sơn cửa cổng màu xám, xanh lam, đỏ, cam, trắng, bạc và không phù hợp với màu nâu hay màu vàng.
+ Mệnh Hỏa: nên sơn cửa cổng màu đỏ, cam, trắng, vàng, bạc, xanh lục. Đồng thời, tránh sơn cổng nhôm đúc đẹp màu xanh dương. 
+ Mệnh Thổ: Hợp với màu vàng, nâu, hạt dẻ, xám, xanh lam, hồng, cam, tím và tránh màu xanh lá vì sẽ đem lại điềm xấu.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc
Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo mệnh gia chủ

Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo hướng

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn màu sơn cng nhôm đúc đẹp dựa vào hướng cổng:
+ Cổng hướng Đông: Thuộc hành Mộc nên bạn hãy sơn cổng màu đen, xanh lam, xanh lục; tránh màu vàng kim, đỏ, tím, trắng, vàng chanh.
+ Cổng hướng Đông Nam: Thuộc cung Mộc, phù hợp với cổng màu xanh lục, xanh lam, đen và tránh sơn cổng màu vàng kim, vàng chanh, đỏ, tím.
+ Cổng hướng Nam: Thuộc hành Hỏa, bạn có thể sơn cổng màu đỏ, tím, xanh lục, vàng chanh, vàng kim hoặc trắng; tuyệt đối không sơn màu đen, màu cà phê, vàng hoặc xanh lam.
+ Cổng hướng Tây Nam: Thuộc hành Thổ; hãy chọn cổng màu đỏ, tím, vàng, vàng chanh, đen, xanh lam, cà phê và tránh sơn màu vàng kim, trắng, xanh lục.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 1
Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo hướng

+ Cổng hướng Tây: Thuộc hành Kim, phù hợp với cổng sơn màu vàng, vàng kim, trắng, xanh lục, cà phê và không sơn cổng màu đen, xanh lam, tím, đỏ, vàng chanh.
+ Cổng Tây Bắc: Thuộc hành Kim, nên chọn cổng có màu cà phê, vàng kim, trắng, xanh lục và không chọn cổng màu đỏ, tím, vàng chanh, đen hoặc xanh lam.
Trên đây là những những thông tin cũng như kinh nghiệm chọn màu sơn cng nhôm đúc đẹp và hợp phong thủy. Hy vọng giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cổng phù hợp nhằm mang lại may mắn, vượng khí cho gia đình!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây