Gợi ý 3 thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội bán chạy hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, cổng nhôm đúc Hà Nội đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành sự lựa chọn của số đông người dùng. Nếu đang có ý định lắp đặt cổng nhôm đúc cho công trình của mình, bạn có thể tham khảo 3 thiết kế cổng nhôm đúc đẹp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Gợi ý 3 thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội bán chạy hiện nay
Gợi ý 3 thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội bán chạy hiện nay

3 thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội bán chạy hiện nay

Cổng nhôm đúc Hà Nội 1 cánh

Cổng nhôm đúc Hà Nội 1 cánh thường được lắp đặt cho những vị trí có kích thước khiêm tốn, vừa tạo sự hài hòa vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Trên thị trường mẫu cổng nhôm đúc 1 cánh này có giá thành tương đối hợp lý, không kén không gian sử dụng do có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, dễ dàng thiết kế kết hợp với với ngoại thất và sở thích của gia chủ.

Cổng nhôm đúc Hà Nội 2 cánh

Cổng nhôm đúc Hà Nội 2 cánh thường được lắp đặt cho những không gian vừa – lớn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng, tạo tầm nhìn thông thoáng. Đối với cổng 2 cánh bạn có thể lựa chọn thiết kế hiện đại hoặc cổ điển đều rất tuyệt vời. Có thể nói, với cổng nhôm đúc Hà Nội 2 cánh sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ, lạ mắt và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 2
3 thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội bán chạy hiện nay

Cổng nhôm đúc Hà Nội 4 cánh

Cổng 4 cánh được ưa chuộng lắp đặt cho cửa đi chính có kích thước rộng, cho những không gian rộng lớn; làm tăng thêm vẻ sang trọng, bề thế cho ngôi nhà. Đối với mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội này thường được thiết kế theo lối đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn, làm tăng thêm sự cuốn hút với người nhìn. Tùy vào phong cách kiến trúc tổng thể mà bạn chọn thiết kế cổng 4 cánh có họa tiết đơn giản hay cầu kỳ nhằm mang đến vẻ đẹp hài hòa, thống nhất cho không gian.

Những lưu ý khi chọn cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng, an toàn

nhomduchoangnguyen goi y dia chi cung cap cong nhom duc chat luong gia tot
Những lưu ý khi chọn cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng, an toàn

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội còn phải tạo được tính an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, khi chọn cổng nhôm đúc, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
- Chú ý đến chất lượng: Tùy mục đích và khu vực lắp đặt mà có thể chọn cổng nhôm đúc có độ dày, mỏng khác nhau. Cùng với đó, hãy ưu tiên cho những thiết kế cổng nhôm đúc được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, được sơn phủ nhiều lớp để gia tăng tuổi thọ cho bộ cổng.
- Lựa chọn màu sắc phù hợp: Màu sắc của cổng vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa phong thủy, vì thế, hết sức thận trọng khi chọn màu sắc cổng nhôm đúc Hà Nội để đảm bảo sự hài hòa và mang đến may mắn cho cả gia đình.
- Sử dụng loại họa tiết nhọn chống trộm: Nhằm ngăn chặn sự đột nhập của kẻ xấu, tốt nhất nên sử dụng cửa sắt có các họa tiết nhọn phía trên. Tuy nhiên, hãy đảm bảo cổng đủ cao, khó trèo tránh trường hợp trẻ nhỏ leo trèo, nghịch ngợm
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 3
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội còn phải tạo được tính an toàn trong quá trình sử dụng

- Kết hợp cổng nhôm đúc và mái che hợp lý: Đây đang là xu hướng trong thiết kế và xây dựng hiện đại. Cổng kết hợp với mái che không chỉ mang đến một khu vực ngoại thất ấn tượng mà mái che còn có tác dụng bảo vệ, che chắn cho bộ cổng.
- Cửa sắt kết hợp điều khiển từ xa, camera và chuông báo: Các thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội hiện nay dễ dàng tích hợp công nghệ hiện đại (điều khiển từ xa, camera giám sát, chuông báo,…) mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như nâng cao tính an toàn.
Trên đây chúng tôi vừa gợi ý một số mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội cho bạn có thể lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà mình. Hãy khéo léo lựa chọn thiết kế phù hợp, hài hòa với công trình của mình để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây