Lựa chọn cổng hợp kim nhôm đúc với màu sơn đẹp mang lại may mắn

Lựa chọn màu sơn cho cổng hợp kim nhôm đúc tưởng chừng đơn giản nhưng kỳ thực lại không dễ dàng. Bởi làm sao để màu sơn vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, mang đến một công trình đặc sắc và ấn tượng; vừa cải thiện phong thủy, mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Tuy nhiên, với những bí quyết dưới đây, bạn có thể chọn được màu sơn vừa đẹp vừa may mắn cho cổng nhôm đúc nhà mình rồi.
Lựa chọn cổng hợp kim nhôm đúc với màu sơn đẹp mang lại may mắn
Lựa chọn cổng hợp kim nhôm đúc với màu sơn đẹp mang lại may mắn

Những màu sơn đẹp cho cổng hợp kim nhôm đúc

Màu sơn đẹp cho cổng hợp kim nhôm đúc thường là những gam màu trung tính, mang lại sự nhẹ nhàng và hài hòa. Nếu chọn màu sơn có tông rực rỡ, nổi bật, chúng sẽ khiến người nhìn cảm thấy ức chế và hơi khó chịu, mặc dù chúng rất nổi bật. Đồng thời, nếu cổng quá rực rỡ sẽ “nhấn chìm” toàn bộ kiến trúc bên trong, gây cảm giác nhạt nhòa. Dưới đây là những gam màu lý tưởng cho cổng nhôm đúc mà bạn nên tham khảo:
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 1
Những màu sơn đẹp cho cổng hợp kim nhôm đúc

- Màu trắng: Màu trắng tinh khôi và thanh lịch, phù hợp với mọi thiết kế cng hp kim nhôm đúc cũng như kiến trúc công trình, đặc biệt là những công trình mang phong cách hiện đại. Đây cũng là gam màu không bao giờ lỗi thời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.
- Màu vàng: Màu vàng sang trọng và quý phái, rất lý tưởng cho những bộ cổng cầu kỳ, các công trình mang phong cách hoàng gia, quý tộc. Bên cạnh đó, cửa cổng sắt màu vàng còn mang đến cảm giác ấm cúng.
- Màu xanh lá đậm, xanh ô liu: Màu xanh lá đậm hay màu xanh ô liu rất phù hợp với những bộ cổng hợp kim nhôm đúc 4 cánh có kích thước lớn, giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho công trình.
- Màu đen: màu đen phù hợp với mọi kiểu cửa cổng sắt, giúp công trình toát lên được vẻ đẹp huyền bí.
Trong một số trường hợp, bạn có kết hợp nhiều tông màu cho cổng hợp kim nhôm đúc, chẳng hạn như vàng - đen, vàng - xanh, nâu - đen,… để cổng thêm ấn tượng. Ngược lại, nếu là người an toàn, tốt nhất bạn nên chọn màu sơn cửa cổng sắt tương đồng, hài hòa với màu sơn  ngôi nhà.

Những màu sơn cổng mang lại may mắn cho gia chủ

Để chọn được màu sơn hợp phong thủy cho cng hp kim nhôm đúc, bạn phải xem xét đến nhiều góc độ, điển hình trong đó là hướng cửa và mệnh gia chủ.
Chọn màu sơn cổng nhôm đúc theo hướng cửa:
 
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 1
Những màu sơn cổng mang lại may mắn cho gia chủ

- Cửa hướng Đông, Đông Nam: chọn cổng nhôm đúc màu da trời, xanh lá cây
- Cửa hướng Tây Nam, Đông Bắc: chọn cổng nhôm đúc màu nâu, vàng đất, màu cam
- Cửa hướng Nam: chọn cổng nhôm đúc màu xanh lá cây, xanh ngọc bích hoặc màu cam
- Cửa hướng Bắc: chọn cổng nhôm đúc màu trắng, màu ghi hoặc xanh da trời nhạt
Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc cổng hợp kim nhôm đúc cũng nên theo mệnh gia chủ. Bạn có thể dựa vào nguyên tắc tương sinh và tương khắc trong Ngũ hành để chọn được màu sơn hợp mệnh và tránh màu sơn khắc mệnh. Có rất nhiều bài viết về vấn đề này, bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm được để tham khảo.
Với những gam màu mà chúng tôi gợi ý trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ chọn được màu sơn ưng ý nhất cho cng hp kim nhôm đúc nhà mình.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây