Mẹo vệ sinh và làm sạch cổng biệt thự nhôm đúc

Không cần đến các dịch vụ vệ sinh, làm mới cổng biệt thự nhôm đúc chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự mình thực hiện một cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả ngay tại nhà nếu áp dụng những hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Mẹo vệ sinh và làm sạch cổng biệt thự nhôm đúc
Mẹo vệ sinh và làm sạch cổng biệt thự nhôm đúc

Những lý do cổng biệt thự nhôm đúc được ưa chuộng

Mặc dù giá thành cổng biệt thự nhôm đúc không hề rẻ thế nhưng chúng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình nhờ sở hữu các đặc tính ưu việt dưới đây:
- Nhiều sự lựa chọn: cổng biệt thự nhôm đúc đa dạng màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với mọi công trình. Bất kể là công trình lớn hay nhỏ, cổ điển hay hiện đại, người dùng đều dễ dàng chọn được cổng nhôm đúc phù hợp để nâng tầm thẩm mỹ và chất lượng cho không gian sống.
nhomduchoangnguyen goi y dia chi cung cap cong nhom duc chat luong gia tot 1
Những lý do cổng biệt thự nhôm đúc được ưa chuộng

- Bền bỉ theo năm tháng: nhôm đúc là vật liệu cứng chắc, cộng với công nghệ đúc hiện đại và sơn phủ nhiều lớp cao cấp nên chúng có tuổi thọ cao lên đến hàng chục năm, thậm chí là cả trăm năm. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới hiệu quả mà bất kỳ ai cũng hài lòng.
- Tính an toàn cao: Thiết kế chắc chắn, dễ dàng tích hợp chuông báo và camera giám sát nên cổng biệt thự nhôm đúc luôn được đánh giá cao ở tính an toàn, rất thích hợp với những công trình bề thế như biệt thự, nhà vườn, công ty,…

Hướng dẫn vệ sinh và làm mới cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng nhôm đúc nói chung và cng biệt thự nhôm đúc nói riêng được cấu tạo từ vật liệu nhôm đúc. Mặc dù chất lượng vượt trội, không bị han gỉ nhưng trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi bị bụi bẩn bám vào. Đặc biệt với những ngôi nhà mặt tiền chịu tác động trực tiếp từ môi trường và thời tiết.
Việc vệ sinh, làm mới cổng nhôm đúc thường xuyên sẽ giúp cổng luôn bền đẹp theo năm tháng, đồng thời, tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, thay mới. Cách vệ sinh như sau:
- Dùng chổi lông phủi bụi trên bề mặt bộ cổng, sau đó nhúng khăn mềm vào nước lạnh rồi lau kỹ từng chi tiết trên cổng. Tuyệt đối không dùng bàn chải hay miếng chà cứng khi vệ sinh cửa sắt vì có thể khiến lớp sơn bị trầy xước, bong tróc gây mất thẩm mỹ.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen
Hướng dẫn vệ sinh và làm mới cổng biệt thự nhôm đúc

- Đối với những vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày, nếu không thể làm sạch bằng nước thì có nhúng khăn mềm vào dầu ăn rồi lau nhẹ nhàng đến khi chúng biến mất. Sau đó, lau lại bằng nước sạch.
- Đối với lớp sơn cũ bị trầy xước, bong tróc, có thể dùng giấy nhám để loại bỏ chúng sau đó phủ lớp sơn mới để bộ cửa luôn bền màu.
Mọi nhu cầu thiết kế, thi công và lắp đặt cng biệt thự nhôm đúc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây