Nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

Nhận được rất nhiều thắc mắc từ khách hàng về việc nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật và rất nhiều người muốn so sánh về sự khác nhau, ưu và nhược điểm của hai loại cổng này. Bài viết dưới đây, Cơ Hoàng Nguyễn chia sẻ đến quý khách những thông tin về 2 loại cổng này để lựa chọn được loại cổng phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà, chi phí cũng như sở thích riêng của mình.
Nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?
Nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

Cổng nhôm đúc, cổng sắt mỹ thuật là gì?

nhomduchoangnguyen cach de cong hop kim nhom duc luon nhu moi ben bi voi thoi gian
Cổng nhôm đúc, cổng sắt mỹ thuật là gì?

Cổng nhôm đúc sản xuất từ hợp kim nhôm bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là công nghệ đúc chân không. Phương pháp đúc chân không cũng được chia làm 2 loại: Đúc nguyên khối và đúc ghép. Nhắc đến cổng nhôm đúc đẹp bạn sẽ nhớ ngay đến những ngôi nhà hoành tráng, ngôi biệt thự, villa hay một số công trình “đắt đỏ” nhờ một số ưu điểm vượt trội như: độ hoàn thiện và độ bền cao, tinh xảo, nhẹ, không bị gỉ…
Cổng sắt mỹ thuật là sản phẩm được làm từ chất liệu sắt và được uốn, định hình và hàn từ hàng trăm chi tiết khác nhau, mẫu mã rất đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao. Trước đây, các sản phẩm từ sắt mĩ thuật phổ biến trong các kiến trúc như lâu đài, biệt thự… mang nét kiến trúc cổ điển Châu Âu và hiện nay chúng được du nhập và phổ biến khắp nơi trên toàn thế giới.

Nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

nhomduchoangnguyen tai sao nen lua chon cong biet thu nhom duc 2
Nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

Cổng nhôm đúc đẹp với các đặc tính cơ bản sau:
  • Trọng lượng nhẹ
  • Nóng chảy ở nhiệt độ 660,3 °C.
  • Dẫn điện tốt, không có từ tính
  • Mềm, dẻo, dễ uốn, dễ tạo hình.
Cổng sắt mỹ thuật có đặc điểm:
  • Trọng lượng nặng hơn
  • Nóng chảy ở nhiệt độ 1538 °C
  • Dẫn điện và có từ tính
  • Cứng hơn, chịu tác động lực cao hơn.
nhomduchoangnguyen uu nhuoc diem cua cong nhom dep 4 canh danh cho biet thu 2
Những gì mà cổng nhôm đúc đẹp lại khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối và số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Về tính Oxy hóa, cổng nhôm đúc đẹp có khả năng oxy hóa thấp – gần như là không có; còn cổng sắt mỹ thuật khả năng oxy hóa – gỉ cao nếu không có lớp sơn bảo vệ
Về tính thẩm mĩ, cổng nhôm đúc có tính thẩm mỹ cao vì ứng dụng công nghệ hiện đại, thậm chí còn được đục khắc bằng tay mang đến những hoạt tiết 3D có tính nghệ thuật cao. Cổng sắt mỹ thuật cũng có tính nghệ thuật và tạo hình đa dạng phong phú.
Cuối cùng, giá của cổng nhôm đúc đẹp cao hơn từ 2-3 lần so với cổng sắt. Tuy nhiên những gì mà cổng nhôm đúc đẹp lại khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối và số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
Nếu bạn quan tâm đến cng nhôm đúc đp, hãy đến với Hoàng Nguyễn, chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế và thi công cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội và hoạt động trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng trực tiếp tư vấn và thiết kế mang lại các mẫu cổng nhôm đúc đẹp khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây