Thiết kế cổng biệt thự và những thông tin không thể bỏ qua

Trong quan niệm phong thủy cổng luôn là bộ phận không thể thiếu đối với mỗi mẫu thiết kế biệt thự đẹp, mỗi ngôi nhà. Cổng phần mà ai cũng phải đi qua để bước vào trong ngôi nhà, là bộ mặt của ngôi nhà và cũng là tấm bình phong phân chia không gian trong và ngoài. Chính vì thế, việc thiết kế cổng biệt thự được chú trọng hàng đầu. Cổng không chỉ đáp ứng được yêu cầu bảo vệ ngôi nhà, vững chắc, đẹp mà còn đảm bảo yếu tố phong thủy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin đặc biệt cần thiết khi thiết kế cổng biệt thự nhé!
Thiết kế cổng biệt thự và những thông tin không thể bỏ qua
Thiết kế cổng biệt thự và những thông tin không thể bỏ qua

Chọn hình dáng, màu sắc, vật liệu, kích thước cổng biệt thự theo Ngũ Hành

Cổng là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong phong thủy. Khi thiết kế cổng biệt thự, gia chủ cần chọn phưong vị tốt, không bố trí thẳng “trực xung” với cửa chính. Thêm vào đó, cần lựa chọn hình dáng, màu sắc và vật liệu của cổng sao cho hợp với trạch mệnh.
  • Đối với những gia chủ mệnh Kim thì nên chọn cổng biệt thự lưu ý có thiết kế với những đường cong tròn, màu xám ghi, trắng, bạc; vật liệu nên thiên về kim loại và có thể tham khảo các mẫu cổng nhôm đúc cao cấp.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 3
Cổng là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong phong thủy
 
  • Những loại cổng biệt thự làm bằng gỗ, hoặc bằng sắt mà dùng họa tiết hoa 1 lá, sơn màu xanh lá với nhiều thanh song song sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Mộc.
  • Còn với gia chủ mệnh Thủy thì hãy chọn cng bit th có màu xanh biển và màu đen, hoa văn uốn lượn mềm mại.
  • Với thiết kế cổng có nhiều nét nhọn, vát chéo và sơn màu đỏ, nâu sẽ là lựa chọn thông minh cho các gia chủ mệnh Hỏa.
  • Đối với gia chủ mệnh Thổ nên chọn cổng có hình dáng vuông vức, kết hợp với tường rào xây gạch đá, theo gam màu vàng, nâu.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 2
Những loại cổng biệt thự làm bằng gỗ, hoặc bằng sắt mà dùng họa tiết hoa 1 lá, sơn màu xanh lá với nhiều thanh song song sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Mộc.
 

Lưu ý khi chọn kích thước cổng biệt thự

Tiếp theo, kích thước cổng cũng là vấn đề cần lưu ý. Có những người thích cổng nhỏ, nhưng cũng có người thích cổng lớn. Việc lựa chọn kích thước cổng biệt thự phải phù hợp với không gian ngoại thất. Nếu không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể chọn cổng lớn, nhưng nếu không gian nhỏ thì kích thước cổng nên nhỏ - vừa, hài hòa với không gian. Tuy nhiên, cũng không nên thiết kế cổng quá hẹp thì không thu nạp được khí tốt; còn nếu cửa cổng quá rộng thì khí vào nhà sẽ bị tạp loạn.
Để chọn kích thước cng bit th hợp phong thủy phải căn cứ theo thước Lỗ Ban để chọn. Khi chọn theo Lỗ Ban đã được kích thước cổng phù hợp rồi thì hãy ưu tiên chọn cổng có kích thước sao cho chiều rộng và chiều cao là âm – dương (Dương là số lẻ, Âm là số chẵn) thì càng cát tường, may mắn hơn
Nếu bạn không biết chọn cổng biệt thự như thế nào thì hãy đến với Hoàng Nguyễn. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế ưng ý nhất. Hoàng Nguyễn chuyên tư vấn – thiết kế - thi công cổng biệt thự theo yêu cầu.
nhomduchoangnguyen ban da biet lua chon cong biet thu nhom duc dung cach 3
Lưu ý khi chọn kích thước cổng biệt thự

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn thiết kế cng bit th hãy liên hệ trực tiếp với Hoàng Nguyễn, Hoàng Nguyễn rất hân hạnh được phục vụ khách hàng trên khắp cả nước!
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây