Cửa nhôm đúc sang trọng - Nâng tầm kiến trúc Việt

Cửa nhôm đúc đem đến một lựa chọn mới vừa chất lượng trong quá trình sử dụng vừa nổi bật trong thiết kế. Những mẫu cổng nhôm đúc sang trọng còn góp phần nâng tầm kiến trúc Việt.
Cửa nhôm đúc sang trọng - Nâng tầm kiến trúc Việt
Cửa nhôm đúc đem đến một lựa chọn mới vừa chất lượng trong quá trình sử dụng vừa nổi bật trong thiết kế. Những mẫu cổng nhôm đúc sang trọng còn góp phần nâng tầm kiến trúc Việt.
 
nhomduchoangnguyen cua nhom duc sang trong nang tam kien truc viet 01


Cửa hợp kim nhôm đúc - Nâng tầm kiến trúc sang trọng

Cửa nhôm đúc hay cửa hợp kim nhôm dân trở thành một trong những mẫu cửa được ưa chuộng trên thị trường. Không han gỉ, không biến dạng trước ảnh hưởng của thời tiết, không bị gãy hỏng nhờ độ cứng cao là những ưu điểm vượt trội của loại cửa này. Tính năng chỉ là một phần của lý do mà cửa hợp kim nhôm được đánh giá cao. 
Nguyên nhân còn nằm ở thiết kế. Quy trình sản xuất cửa hợp kim nhôm rất phức tạp với hàng loạt công đoạn nhỏ. Trong đó các công đoạn chính phải kể đến như lên bản vẽ thiết kế, lên thiết kế 3D, đúc khuôn, mài giũa lại khuôn để có độ phẳng, độ mịn, đun nóng chảy hợp kim nhôm, đổ khuôn, gỡ khuôn, phun sơn và hoàn thiện.
Do quy trình phức tạp mà đa số khách hàng lựa chọn những mẫu thiết kế cửa nhôm đúc theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển. Hoa văn cầu kỳ với những đường nét tinh tế thế mang ý nghĩa biểu tượng rõ ràng biến cánh cửa trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực.
Chưa kịp bước vào căn nhà người ta đã phải choáng ngợp trước vẻ đẹp ấn tượng và đầy nổi bật của cửa hợp kim nhôm. Những cánh cửa mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy, tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Nhờ đó mà công trình được nâng cấp cả về sự tầm cỡ và sang trọng.
nhomduchoangnguyen cua nhom duc sang trong nang tam kien truc viet 02


Cửa hợp kim nhôm đúc - Nâng tầm bản sắc Việt

Những mẫu cửa thông thường như cửa giả gỗ, cửa gỗ cho đến cửa gỗ công nghiệp, cửa lõi thép, cửa kính đã khá phổ biến trên thị trường. Thậm chí người ta còn muốn tìm những đơn vị sản xuất xuất xứ từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng. 
Thế nhưng cửa nhôm đúc lại không thể tìm mua ở nước ngoài bởi yêu cầu kỹ thuật. Quá trình sản xuất ở nhiều nơi còn thực hiện 100% bằng tay nhằm đảm bảo vẻ đẹp độc đáo không đâu có được. Mặt khác chủ công trình hoàn toàn có thể yêu cầu đưa những hình ảnh văn hóa Việt Nam như trống đồng, hoa sen, tứ linh vào thiết kế.
Khi đỏ những cánh cửa không chỉ đơn thuần là để bảo vệ công trình nữa mà đã nâng lên một tầm cao mới. Căn nhà trở nên nổi bật hơn với vẻ đẹp giao thoa văn hóa, mang nét đẹp truyền thống đậm chất Việt Nam.
Quý vị đang muốn tham khảo những mẫu cửa nhôm đúc mang vẻ đẹp đặc trưng của Việt Nam? Hãy truy cập website của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tại đường link https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn nhé!
 
 Từ khóa: Cửa nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây