Cổng nhôm đúc bền bỉ - Nét đẹp vượt thời gian

Cửa nhôm đúc được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm với nhiều tính năng vượt trội. Dòng sản phẩm này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thi công công trình nhờ vẻ đẹp vượt thời gian và độ bền cao.
Cổng nhôm đúc bền bỉ - Nét đẹp vượt thời gian
Cửa nhôm đúc được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm với nhiều tính năng vượt trội. Dòng sản phẩm này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thi công công trình nhờ vẻ đẹp vượt thời gian và độ bền cao.
 
nhomduchoangnguyen cong nhom duc ben bi net dep vuot thoi gian 01


Sự bền bỉ thách thức thời gian

Các vật liệu kiến trúc luôn được đánh giá theo tiêu chí chất lượng và độ bền để đảm bảo có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. Cửa nhôm đúc cũng như vậy. Dòng sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu chính là nhôm thỏi. Nhôm thỏi sau khi đun nóng chảy sẽ được thêm một số kim loại khác với một tỷ lệ nhất định.
Tỷ lệ kim loại khác so với nhôm chiếm phần nhỏ dưới 20% có tác dụng hỗ trợ gia tăng tính năng cho cổng nhôm đúc sau khi hoàn thiện. Thành phần chính là nhôm góp phần giúp cánh cổng giảm trọng lượng khi di chuyển và lắp đặt. Đồng thời nhôm có đặc tính chống gỉ, không chịu ảnh hưởng từ môi trường hoặc thời tiết.
Vì vậy kể cả khi người ta lắp đặt cửa nhôm đúc ngoài trời cũng sẽ không xuất hiện tình trạng han gỉ, nứt gãy hoặc biến dạng. Không chỉ thế những kim loại khác còn góp phần gia tăng độ cứng cho cổng nhôm đúc. Cánh cổng có thể chịu được lực tác động lớn. Tuổi thọ của cổng nhôm đúc có thể lên đến hàng chục thậm chí hàng trăm năm trường tồn cùng công trình.
nhomduchoangnguyen cong nhom duc ben bi net dep vuot thoi gian 02


Nét đẹp bền bỉ đi cùng thời gian

Không chỉ rồi lại tuổi thọ vượt trội, cổng nhôm đúc còn được đánh giá cao về thiết kế. Để tạo ra một cánh cổng nhôm đúc chất lượng người ta phải thực hiện quy trình sản xuất nghiêm ngặt với các công đoạn vô cùng tỉ mỉ. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cho bề mặt của cánh cổng xuất hiện những vết nhám, tình trạng sần sùi mất thẩm mỹ.
Cửa nhôm đúc chất lượng sẽ được phủ thêm nhiều lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Người ta sẽ sơn tĩnh điện thành từng lớp. Khi lớp sơn tĩnh điện trước đó đã khô thì mới tiếp tục sơn lập tiếp theo. Những lớp sơn tĩnh điện này có tác dụng bảo vệ cho cánh cổng khỏi ảnh hưởng từ môi trường.
Cổng nhôm đúc khi hoàn thiện có thể chống trầy xước, chống phai màu. Lớp sơn tĩnh điện còn gia tăng tính thẩm mỹ, nâng tầm thiết kế. Đặc biệt là với những công trình yêu cầu sử dụng những màu sơn hợp phong thủy, công trình có diện tích lớn. Một số nhà sản xuất còn sẵn sàng hỗ trợ thông qua chính sách bảo hành chống nổ sơn thay cho lời khẳng định về chất lượng.
Quý vị quan tâm đến sản phẩm cửa nhôm đúc có thể truy cập website của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tại đường link https://nhomduchoangnguyen.com/. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!
 
 Từ khóa: Cửa nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây