Xu hướng sử dụng ban công hợp kim nhôm đúc trong kiến trúc tân cổ điển

Ban công hợp kim nhôm đúc được đánh giá cao về tính năng và vẻ đẹp để tô điểm cho công trình. Thậm chí dòng sản phẩm này còn tạo thành một xu hướng mới trong lối kiến trúc tân cổ điển và cổ điển ngày nay.
Xu hướng sử dụng ban công hợp kim nhôm đúc trong kiến trúc tân cổ điển

Ban công hợp kim nhôm đúc được đánh giá cao về tính năng và vẻ đẹp để tô điểm cho công trình. Thậm chí dòng sản phẩm này còn tạo thành một xu hướng mới trong lối kiến trúc tân cổ điển và cổ điển ngày nay.
 

nhomduchoangnguyen xu huong su dung ban cong hop kim nhom duc trong kien truc tan co dien 01

Xu hướng sử dụng ban công hợp kim nhôm đúc

Ban công hợp kim nhôm đúc đã xuất hiện từ lâu nhưng phải đến mấy năm trở lại đây mới thực sự trở thành một xu hướng mới trong thi công công trình. Nguyên nhân là bởi người ta bắt đầu hoài cổ và yêu thích những mẫu thiết kế mang hơi hướng cầu kỳ hơn.

Trong số các vật liệu có thể sử dụng làm ban công đi theo phong cách cổ điển và thân bằng điểm thì chỉ có gỗ, sắt và hợp kim nhôm. Tuy nhiên vật liệu gỗ chỉ thích hợp để làm ban công trong nhà hoặc nơi có mái che ít tiếp xúc trực tiếp với môi trường. 

Tuổi thọ của ban công gỗ không cao, dễ bị mối mọt, thiếu an toàn sau một thời gian sử dụng. Ban công bằng sắt nghệ thuật sở hữu vẻ đẹp cổ điển, chắc chắn nhưng dễ bị han gỉ. Vì lẽ đó bỏ ban công hợp kim nhôm đúc nội thành lựa chọn hàng đầu nhờ tính năng chống gỉ, cứng rắn, đa dạng về thiết kế.
 

nhomduchoangnguyen xu huong su dung ban cong hop kim nhom duc trong kien truc tan co dien 02

Xu hướng sử dụng ban công hợp kim nhôm đúc tân cổ điển

Thực tế ban công nhôm đúc trên thị trường hiện nay do yêu cầu về kỹ thuật cao nên chủ yếu chỉ đi theo phong cách tân cổ điển và cổ điển. Đây cũng là một điểm hạn chế lớn nhưng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những mẫu ban công cổ điển quá cầu kỳ nên khi vệ sinh rất vất vả.

Ngược lại ban công hợp kim nhôm đúc theo phong cách tân cổ điển lại mang vẻ đẹp hoàn toàn khác. Nét đẹp cầu kỳ của những họa tiết, hoa văn vẫn được giữ lại nhưng giản lược đi nhiều. Các họa tiết trở nên đơn giản hợp thị hiếu hơn.

Mặt khác thiết kế tân cổ điển đa dạng ứng dụng thực tế. Những công trình theo phong cách cổ điển vẫn có thể sử dụng những mẫu ban công tân cổ điển để trang trí. Trong khi đó những công trình đi theo phong cách hiện đại lại có thể thông qua ban công nhôm đúc tân cổ điển để tạo điểm nhấn nâng tầm phong cách cho mình.

Quan trọng hơn cả là ban công hợp kim nhôm đúc an toàn, độ bền vượt trội với thời gian. Quý vị muốn tham khảo những mẫu ban công đông đúc theo phong cách tân cổ điển để sử dụng cho công trình của mình? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ để đến với hàng loại mẫu thiết kế ấn tượng của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn.

Quý vị vẫn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây