Ban công hợp kim nhôm đúc lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự lâu đài

Ban công hợp kim nhôm đúc đem đến cho khách hàng một lựa chọn mới để vừa tổ điểm vừa tăng sự an toàn cho công trình.
Ban công hợp kim nhôm đúc lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự lâu đài

Ban công hợp kim nhôm đúc đem đến cho khách hàng một lựa chọn mới để vừa tổ điểm vừa tăng sự an toàn cho công trình. Đặc biệt là những căn biệt thự, lâu đài bề thế thì ban công nhôm đúc lại càng thể hiện được thế mạnh của mình.

nhomduchoangnguyen ban cong hop kim nhom duc lua chon hoan hao cho biet thu l u dai 02


Vẻ đẹp cổ điển cho biệt thự, lâu đài thêm sang trọng

Không giống với đa số ban công đi theo phong cách hiện đại để phù hợp xu thế, ban công hợp kim nhôm đúc lại hướng đến vẻ đẹp cổ điển. Quá trình sản xuất ban công nhôm đúc vô cùng cầu kỳ, yêu cầu cao về kỹ thuật. Vì vậy người ta thường chọn những mẫu có hoa văn theo phong cách cổ điển đầy nghệ thuật để thể hiện được hết nét tinh tế của ban công.
Dĩ nhiên nếu gia chủ có nhu cầu thì vẫn có thể chọn những mẫu thiết kế đơn giản hơn. Tuy nhiên đối với các công trình bề thế như biệt thự, lâu đài thì vẻ đẹp cổ điển hoặc tân cổ điển sẽ ấn tượng hơn nhiều. Đường nét uốn lượn mềm mại phối với hoa văn mang ý nghĩa phong thủy là những gì mà người ta thấy được từ ban công nhôm đúc.
Hơn nữa ban công hợp kim nhôm đúc chất lượng còn phủ thêm nhiều lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Gia chủ có thể chọn màu sơn dựa theo phong cách tổng thể công trình để có sự hài hòa. Lớp sơn bên ngoài không chỉ chống xước mà không không phai màu giúp ban công luôn bền đẹp với thời gian, trường tồn cùng những căn biệt thự, lâu đài.
 

nhomduchoangnguyen ban cong hop kim nhom duc lua chon hoan hao cho biet thu l u dai 01


Đẳng cấp vượt trội – An toàn tuyệt đối

Không dừng lại ở vẻ đẹp cổ điển ấn tượng, ban công nhôm đúc sở dĩ được đánh giá cao nhất trong số các sản phẩm cho biệt thự, lâu đài là có lý do. Quá trình gia công cần kỹ thuật cao, ban công đúc nguyên khong thể hiện đẳng cấp cho công trình. Một lâu đài sang trọng với chi phí đầu tư đắt đỏ lại sử dụng ban công inox hoặc ban công xi măng liệu có phù hợp?
Ban công hợp kim nhôm đúc nâng tầm đẳng cấp cho công trình. Mặt khác chất liệu hợp kim nhôm nhẹ, dễ vận chuyển, độ cứng tốt, không bị han gỉ. Tình trạng ban cổng gỉ sét mất thẩm mỹ, biến dạng do thay đổi thời tiết hoặc thiếu an toàn khi sử dụng sẽ không xuất hiện.
Gia chủ và các thành viên trong nhà có thể yên tâm về khả năng chịu lực của ban công. Độ bền của mỗi ban công chất lượng có thể lên đến hàng chục năm mà vẫn như mới. Nếu sơn sửa định kỳ thì tuổi thọ của ban công nhôm đúc có thể lên đến hàng trăm năm.
Có thể tham khảo các mẫu ban công hợp kim nhôm đúc ở đâu? Quý vị quan tâm có thể truy cập https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Hotline 0987 863 600 để nhận tư vấn miễn phí nhé!
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây