Tổng hợp mẫu cổng biệt thự đẹp năm 2021 bạn không thể bỏ lỡ

Cổng biệt thự đẹp trên thị trường hiện nay không hiếm. Thế nhưng những mấu cổng nhôm đúc vẫn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ hơn cả.
Tổng hợp mẫu cổng biệt thự đẹp năm 2021 bạn không thể bỏ lỡ
Cổng biệt thự đẹp trên thị trường hiện nay không hiếm. Thế nhưng những mấu cổng nhôm đúc vẫn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ hơn cả. Cổng nhôm đúc phù hợp để lắp đặt cho biệt thự, lâu đài, nhà phố. Những mẫu cổng nào được đánh giá cao 2021 này?
 
nhomduchoangnguyen tong hop mau cong biet thu dep nam 2021 ban khong the bo lo 01
 

Cổng nhôm đúc C282

Mẫu cổng biệt thự đẹp C282 đem đến vẻ đẹp cổ điển với những họa tiết cầu kỳ lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Các đường nét uốn lượn kết hợp với nghệ thuật đối xứng góp phần nâng tầm đẳng cấp cho công trình. Phối hợp với đó là hàng rào có thiết kế đồng bộ. Không chỉ phù hợp với biệt thự, C282 còn có thể lắp đặt cho các lâu đài xa hoa.
 
nhomduchoangnguyen tong hop mau cong biet thu dep nam 2021 ban khong the bo lo 02
 

Cổng nhôm đúc C280

Mẫu cổng nhôm đúc C280 ghi điểm nhờ thiết kế hoa mỹ và ý nghĩa phong thủy ẩn giấu bên trong. Tương tự như C282, C280 cũng sử dụng những hình ảnh của thiên nhiên đưa vào trng thiết kế.
Điểm nhấn nằm ở họa tiết chính hình sư tử và ngựa ôm lấy ngai vàng. Sư tử tượng trưng cho quyền lực còn ngựa thể hiện cho may mắn, thuận lợi. Bao bên ngoài là hình ảnh đôi cánh tựa như ý nghĩa – mọi mong ước sẽ chắp cánh thành công. Thiết kế này nói lên tham vọng, mong muốn từ gia chủ rõ ràng nhất.
 
nhomduchoangnguyen tong hop mau cong biet thu dep nam 2021 ban khong the bo lo 03
 

Cổng nhôm đúc C273

Cổng biệt thự đẹp với ý nghĩa tốt không thể không nhắc đến C273. Đây là mẫu cổng sử dụng nghệ thuật đúc rỗng đặc trung. Mỗi một chi tiết đều được trau chuốt một cách kỹ lưỡng. Từ hình ảnh hoa lá cho đến những dây leo mềm mại đều như được thổi hồi vào trong.
Điểm đặc sắc nằm ở hoa văn chính đẹp tựa như một bức tranh nghệ thuật. Hình ảnh rồng vờn mây tượng trưng cho sự may mắn, hanh thông trong cuộc sống, sự nghiệp. Bản thân rồng được coi như vật trấn tà còn giúp ngăn chặn nhứng điều xấu tới gia đình.
 
nhomduchoangnguyen tong hop mau cong biet thu dep nam 2021 ban khong the bo lo 04
 

Cổng biệt thự C269

Nếu so sánh với 3 mẫu trên thì cổng biệt thự đẹp C269 có phần đơn giản hơn. Mẫu cổng này thích hợp với các công trình hiện đại hoặc thân cổ điển. Đường nét hoa văn mềm mại với họa tiết tròn đối xứng các góc tựa như hình ảnh trống đồng.Mặt khác những hoa văn xung quanh đều tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, xoay vần của vận mệnh. C269 thể hiện rõ mong ước về cuộc sống bình yên của con người.
Quý vị muốn tham khảo thêm các mẫu cổng biệt thự đẹp từ chất liệu nhôm đúc khác? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn và liên hệ Hotline 0987 863 600 để nhận báo giá chính xác nhé!


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây