Lựa chọn cổng biệt thự đẹp tại Hà Nội sao cho chuẩn

Cổng biệt thự đẹp Hà Nội tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình. Đồng thời chất liệu sản xuất cổng biệt thự càng tốt thì độ an toàn của con người và vật càng cao.
Lựa chọn cổng biệt thự đẹp tại Hà Nội sao cho chuẩn
Cổng biệt thự đẹp Hà Nội tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình. Đồng thời chất liệu sản xuất cổng biệt thự càng tốt thì độ an toàn của người và vật càng cao. Vậy nên lựa chọn cổng biệt thự như thế nào cho chuẩn?
 
nhomduchoangnguyen lua chon cong biet thu dep tai ha noi sao cho chuan 01
 

Chất liệu sản xuất cổng biệt thự - An toàn là trên hết

Không ít người khi mua hàng thường chú ý đến bao bì thay vì chất lượng bên trong. Không thể phủ nhận thiết kế bên ngoài trực tiếp đến thị giác của khách hàng. Thế nhưng đối với những sản phẩm liên quan đến chúc thi tốt nhất nên quan tâm đến vấn đề chất lượng trước.
Chất lượng của cổng biệt thự đẹp Hà Nội đến từ hai tiêu chí: vật liệu và quy trình sản xuất. Có thể đánh giá trực tiếp khách nhược điểm của một số vật liệu sản xuất cổng biệt thự trên thị trường hiện nay như sau:
  • Cổng bằng sắt bao gồm cổng sắt nghệ thuật có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt nhưng dễ bị han gỉ do tác động của môi trường, thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.
  • Cổng bằng gỗ an toàn về sức khỏe, chắc chắn, sở hữu vẻ đẹp cổ điển nhưng dễ bị mối mọt, cong vênh, biến dạng do môi trường.
  • Cửa cổng bằng inox có khả năng chống chịu tác động từ môi trường. Tuy nhiên đa phần cửa cổng sản xuất từ inox rỗng ruột nên khả năng chịu lực kém, thiết kế đóng khung trong phong cách hiện đại.
  • Cửa cổng bằng thép giả gỗ sở hữu thiết kế đa dạng, chất liệu chịu lực tốt, giá thành rẻ nhưng chưa thực sự phù hợp với không gian biệt thự.
  • Cửa cổng nhôm đúc có kết cấu chắc chắn, chịu được tác động từ môi trường, không bị han gỉ, độ bền tốt, thiết kế sang trọng nhưng giá thành hơi cao.
nhomduchoangnguyen lua chon cong biet thu dep tai ha noi sao cho chuan 02
 

Lựa chọn thiết kế cho cửa cổng biệt thự

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu sản xuất cổng biệt thự đẹp Hà Nội thì việc lựa chọn thiết kế đơn giản hơn nhiều. Chủ công trình cần lựa chọn thiết kế của cửa cổng theo đặc điểm tổng thể căn biệt thự. Ví dụ như căn biệt thự theo phong cách hiện đại thì nên chọn những mẫu cửa cổng có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng.
Ngược lại những căn biệt thự theo phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn những mẫu cửa cổng có hoa văn, họa tiết cầu kỳ. Chủ công trình cũng nên xem xét tiêu chí phong thủy thông qua kích thước, màu sắc mà các hoa văn trong thiết kế để phù hợp với tuổi mệnh, ước muốn của bản thân.
Quyết định sang muốn tham khảo các mẫu cổng biệt thự đẹp Hà Nội với chất lượng tốt? Hãy truy cập https://nhomduchoangnguyen.com/ của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để xem hình ảnh thực tế hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 yêu cầu thiết kế riêng nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây