4 yếu tố cần lưu ý khi chọn cổng biệt thự đẹp cho lâu đài

Cổng biệt thự đẹp Hà Nội hay tại bất cứ đâu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thiết kế của toàn bộ công trình. Sự an toàn của những người sinh sống trong công
nhomduchoangnguyen'4 yeu to can luu y khi chon cong biet thu dep cho lau dai'01
nhomduchoangnguyen'4 yeu to can luu y khi chon cong biet thu dep cho lau dai'01
Cổng biệt thự đẹp Hà Nội hay tại bất cứ đâu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thiết kế của toàn bộ công trình. Sự an toàn của những người sinh sống trong công trình cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi cửa cổng. Vậy phải lựa chọn cửa cổng biệt thự cho lâu đài như thế nào?
 

Chọn chất liệu cho cổng biệt thự

nhomduchoangnguyen'4 yeu to can luu y khi chon cong biet thu dep cho lau dai'01

Lưu ý đầu tiên khi chọn cổng biệt thự đẹp Hà Nội nằm ở vật liệu. Vật liệu quyết định độ bền, tính năng và tính thẩm mỹ của cánh cửa. Trên thị trường hiện nay có cổng biệt thự từ chất liệu inox, cổng gỗ, cổng sắt nghệ thuật, cổng hợp kim…
Nếu xét trên tất cả các yếu tố thì cửa cổng nhôm đúc được đánh giá cao nhất. Các cánh cửa có độ cứng cao hơn so với chất liệu gỗ hoặc inox để chống lại ngoại lực. Cổng nhôm đúc không bị han gì như cổng kim loại hoặc cổng sắt. Tính thẩm mỹ của cổng nhôm đúc ấn tượng nhiều các họa tiết hoa văn từ cầu kỳ đến đơn giản.

Chọn thiết kế cho cổng biệt thự

nhomduchoangnguyen 4 yeu to can luu y khi chon cong biet thu dep cho lau dai 02

Thiết kế cổng biệt thự đẹp Hà Nội góp phần tô điểm cho công trình. Một cánh cổng được gọi là "đẹp" khi phù hợp với tổng thể kiến trúc lâu đài, thể hiện được phong cách riêng của gia chủ.
Khi chọn thiết kế cửa cổng gia chủ nên xác định phong cách, hoa văn họa tiết và màu sắc của cửa cổng. Nên có sự đồng bộ về thiết kế giữa cửa cổng và hàng rào nhằm tạo sự hài hòa về thẩm mỹ.

Lưu ý về phong thủy khi chọn cổng biệt thự

nhomduchoangnguyen 4 yeu to can luu y khi chon cong biet thu dep cho lau dai 03

Đối với người Á Đông yếu tố phong thủy luôn là một trong những lưu ý quan trọng khi thi công công trình. Cửa cổng lâu đài được lựa chọn cần phải có độ cao tương xứng với kiến trúc, kích thước phù hợp để giúp "khí" lưu thông trong công trình tốt hơn.
Mặt khác cần phải chú ý đến hoa văn và họa tiết của cổng biệt thự đẹp Hà Nội. Hoa văn mang ý nghĩa tốt đẹp thể hiện cho mong muốn của gia chủ. Đồng thời màu sắc của cánh cổng cần phải lựa chọn theo nguyên lý tương sinh tương khắc với tuổi mệnh của gia chủ.

Chọn đơn vị sản xuất và thi công cổng biệt thự

Lưu ý cuối cùng là phải lựa chọn một đơn vị sản xuất, gia công, lắp đặt cổng biệt thự uy tín. ví dụ như đối với dòng sản phẩm cổng nhôm đúc với yêu cầu kỹ thuật cao mà chọn đơn vị sản xuất không chuyên nghiệp thì bề mặt cánh cổng sẽ không nhẫn nhịn, nguy cơ nổ sơn cao.
Nhôm đúc Hoàng Nguyễn chuyên gia công, sản xuất và lắp đặt cổng nhôm đúc, sản phẩm nhôm đúc uy tín sẵn sàng đồng hành cùng mỗi khách hàng. quý vị quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo tại website chính thức của nhôm đúc Nhà Nguyễn qua đường link https://nhomduchoangnguyen.com/ nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây