Làm thế nào để lựa chọn cổng biệt thự đẹp?

Cổng biệt thự vừa mang đến sự an toàn mà lại có tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Hôm nay Hoàng Nguyễn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cổng biệt thự đẹp và tìm hiểu một số loại thiết kế cổng biệt thự đẹp để bạn tham khảo nhé.
Làm thế nào để lựa chọn cổng biệt thự đẹp?

Làm thế nào để sở hữu được cổng biệt thự đẹp?

Khi chọn mua cổng biệt thự đẹp, rất nhiều người không biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn như thế nào. Sau đây là những lời khuyên dành cho bạn!
  • Lên một bản thiết kế
Khi bạn xây dựng một ngôi nhà bạn sẽ cần một bản thiết kế thì đối với cổng biệt thự đẹp cũng vậy. Bạn nên chuẩn bị một bản thiết kế, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm thì tốt nhất nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn có được một bản thiết kế ưng ý nhất.
nhomduchoangnguyen 32
 
  • Chọn họa tiết
Thực tế bản thiết kế cổng biệt thự đẹp đã lên sẵn họa tiết, việc của bạn là xem họa tiết đó có phù hợp với cổng và thiết kế ngôi nhà hay không. Nếu ngôi nhà của bạn có thiết kế hiện đại thì nên hạn chế cổng biệt thự với những họa tiết cầu kỳ; thay vào đó nên chọn thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp hơn với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Cổng biệt thự đẹp có rất nhiều họa tiết để bạn có thể lựa chọn, hãy dành chút thời gian để tham khảo nhé.
  • Chọn màu sắc
Màu sắc ảnh hưởng nhiều nhất đến toàn bộ thiết kế của cổng biệt thự đẹp cũng như toàn bộ công trình kiến trúc. Có rất nhiều cách để bạn có thể chọn ra màu sắc cổng biệt thự phù hợp. Bạn có thể chọn màu sắc theo thiết kế của ngôi nhà, theo sở thích hoặc theo mệnh của mình.
nhomduchoangnguyen 33

Lựa chọn thiết kế cổng biệt thự đẹp nào?

Hiện nay, cổng biệt thự đẹp có nhiều thiết kế khác nhau. Hãy cùng xem gợi ý về các mẫu cổng dưới đây nhé!

Cổng biệt thự đẹp theo thiết kế

Phân loại cổng biệt thự đẹp theo thiết kế gồm 3 loại cổng phổ biến. Đó là cổng 1 cánh, cổng 2 cánh và cổng 4 cánh, mỗi loại mang một đặc điểm riêng.
  • Cổng 1 cánh phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phần cổng hẹp, khoảng sân có diện tích bị giới hạn
  • Cổng 2 cánh phù hợp với rất nhiều không gian và kiến trúc khác nhau và được sử dụng rất nhiều. Không những thế, cổng 2 cánh rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Cổng 4 cánh phù hợp hơn với những công trình có thiết kế rộng; sẽ làm nổi bật lên không gian rộng rãi bên trong.

Phân loại theo phong cách

Phân loại cổng biệt thự đẹp theo phong cách cũng được chia làm 3 loại chính:
  • Cổng biệt thự hiện đại: thiết kế và họa tiết đơn giản; ít chi tiết, hoa văn phức tạp. Mẫu cổng này sẽ phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại.
  • Cổng biệt thự cổ điển: phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển bởi sở hữu những chi tiết, họa tiết cầu kỳ được uốn lượn tinh xảo
nhomduchoangnguyen 31
 
  • Cổng biệt thự tân cổ điển: mang thiết kế, họa tiết kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển; không quá đơn giản nhưng cũng không quá cầu kỳ.
Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp cổng biệt thự đẹp. Tuy nhiên, Hoàng Nguyễn là cơ sở uy tín, chất lượng và nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của Hoàng Nguyễn có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây