Tại sao nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc?

Cổng biệt thự hiện nay được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như: sắt, inox, gỗ… nhưng trong đó cổng biệt thự nhôm đúc vẫn được lựa chọn nhiều hơn hẳn, đặc biệt là những công trình kiến trúc biệt thự lớn. Vậy tại sao nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có sự lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của mình nhé.
Tại sao nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc?

Tại sao nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc?

Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc tại sao cổng biệt thự nhôm đúc lại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu? Theo các chuyên gia, cổng biệt thự nhôm đúc quy tụ những tính ưu việt sau:
– Độ bền cao: Với chất liệu hợp kim nhôm, cổng biệt thự nhôm đúc có đặc tính là không bị oxi hóa, không bị han gỉ như các kim loại sắt, thép thông thường. Cổng làm bằng chất liệu nhôm đúc chịu được thời tiết ngoài trời gió mưa khắc nghiệt, đặc biệt cho thời gian sử dụng lâu dài.
nhomduchoangnguyen 6

– Tính thẩm mỹ cao: cổng biệt thự nhôm đúc mang lại giá trị thẩm mỹ cao, các chi tiết hoa văn nghệ thuật, tinh thế với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng. Việc lựa chọn sản phẩm này sẽ thể hiện được phong cách, địa vị của gia chủ, rất hợp phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho các thành viên trong gia đình.
– Thiết kế phong phú, đa dạng: Với mỗi sản phẩm cổng biệt thự nhôm đúc sẽ có khuôn đúc riêng biệt cùng với nhiều tiết khác biệt, ấn tượng. Khác với loại cổng thông dụng được làm với số lượng nhiều thì cổng biệt thự nhôm đúc lại tạo sự riêng biệt, không nhàm chán, không nhầm lẫn với những loại cổng khác
– Dễ tạo hình: Chất liệu hợp kim nhôm còn rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công. Vì thế mà cổng biệt thự nhôm đúc và các sản phẩm làm từ nhôm đúc khác đều rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.
nhomduchoangnguyen 11

Tổng hợp các mẫu cổng biệt thự nhôm đúc

Dù mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng cổng biệt thự nhôm đúc đã dần khẳng định được vị thế và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà sang trọng. Đây là loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm – là một trong số ít các kim loại có thể đúc được bằng nhiều phương pháp như đúc khuôn cát khô, công nghệ đúc chân không.
Với công nghệ sản xuất hiện đại, cổng biệt thự nhôm đúc cũng được sản xuất với nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau. Dưới đây là một số mẫu cổng biệt thự nhôm đúc phổ biến:
  • Cổng biệt thự nhôm đúc mở 1 cánh
  • Cổng biệt thự nhôm đúc mở 2 cánh
  • Cổng biệt thự nhôm đúc mở gấp 4 cánh
  • Cổng biệt thự nhôm đúc trượt 1 cánh
  • Cổng biệt thự nhôm đúc trượt 2 cánh
nhomduchoangnguyen 5

Với những thông tin trên chắc đã giúp bạn biết được tại sao nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc phải không? Để xem nhiều mẫu hơn và nhận tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ với  Hoàng Nguyễn ngay hôm nay nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây