Cổng nhôm đúc sang – bền – đẹp thể hiện đẳng cấp gia chủ

Khảo sát cho thấy, những năm gần đây, cổng nhôm đúc được bán chạy nhất hiện nay. Nhắc đến cổng nhôm đúc, người ta nghĩ ngay đến những mẫu cổng mang đến sự sang trọng, bền với thời gian và tính thẩm mĩ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng cổng nhôm đúc – loại cổng “quốc dân” này nhé!
Cổng nhôm đúc sang – bền – đẹp thể hiện đẳng cấp gia chủ

Cổng nhôm đúc thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Cổng nhôm đúc là sản phẩm được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm đúc. Loại cổng này sở hữu những ưu điểm vượt trội nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua:
– Độ bền vượt thời gian: Đây có lẽ là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng của cổng nhôm đúc. Thực tế, những chiếc cổng được làm từ inox, sắt hay thép thì chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ bị hoen gỉ, oxy hóa. Trái ngược với những loại cổng này; cổng nhôm đúc khắc phục được điều này, với hàm lượng nhôm cao (tới 90%) nên cổng nhôm đúc sẽ không gỉ sét, không bị ăn mòn, kể cả trải qua thời tiết khắc nghiệt vẫn luôn bền đẹp với thời gian.
nhomduchoangnguyen 23

– Tính thẩm mỹ cao: cổng nhôm đúc được đúc nguyên khối, láng mịn, không vết hàn nối, đặc biệt họa tiết phong phú và tinh tế; từ đó nâng cao giá trị của căn nhà lên một cách đáng kể.
– Thân thiện với môi trường: Do không bị hoen gỉ nên cổng nhôm đúc được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của con người.
– Tiết kiệm chi phí: Nói đến tiết kiệm chi phí, nhiều người sẽ không đồng ý vì cho rằng cổng nhôm đúc đắt nhất trong các loại cổng thông thường. Tuy nhiên, nếu có tầm nhìn dài hạn thì bạn sẽ thấy nó rẻ hơn nhiều đấy. Lấy ví dụ cụ thể, nếu bạn sử dụng cổng nhôm đúc inox khoảng 5 triệu và sau 2 – 3 năm sau sẽ bị xuống cấp, hoen gỉ; chắc chắn phải sửa chữa, thậm chí là thay mới. Tuy nhiên, với sản phẩm cổng nhôm đúc, dù đắt gấp 5 lần nhưng tuổi thọ kéo dài tới vài chục năm và không phải sửa chữa trong thời gian sử dụng. Xét về lâu dài, cổng nhôm đúc chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
nhomduchoangnguyen 11

Hoàng Nguyễn cung cấp cổng nhôm đúc sang – bền – đẹp

Theo các kiến trúc sư, căn nhà có trở nên sang trọng, phong cách hay không phụ thuộc rất lớn vào thiết kế cổng. Sở dĩ như vậy bởi đây là nơi hấp dẫn ánh mắt đầu tiên, là cơ sở để đánh giá toàn bộ ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, việc thiết kế cổng được các gia chủ rất coi trọng.
nhomduchoangnguyen 25

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất cổng nhôm đúc chất lượng, có thương hiệu lâu năm, dẫn đầu trên thương trường. Nhắc đến Hoàng Nguyễn, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối: từ mẫu mã, thiết kế, chất lượng, giá thành cổng nhôm đúc cho đến chất lượng dịch vụ đi kèm như tư vấn nhiệt tình, bảo hành lâu dài.
Những mẫu cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được mẫu ưng ý nhất, phù hợp với không gian ngôi nhà, sở thích với giá thành hợp lý
Trên đây là những thông tin về cổng nhôm đúc sang – bền – đẹp và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bạn hãy theo dõi các mẫu cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn để chọn được mẫu phù hợp nhất nhé.
 
 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây