Giá cổng nhôm đúc Hà Nội bao nhiêu?

Giá cổng nhôm đúc Hà Nội bao nhiêu là câu hỏi mà hầu hết mọi khách hàng đều quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc cho ngôi nhà của mình. Cổng nhôm đúc trên thị trường có giá thành tương đối cao, nhưng chất lượng nhận được lại rất tuyệt vời. Tuy nhiên, để sở hữu được cổng nhôm đúc với giá tốt nhất, quý khách mua tại những nơi sản xuất, không thông qua đại lý trung gian. Hãy cùng tìm hiểu giá cổng nhôm đúc Hà Nội tại bài viết này nhé.
Giá cổng nhôm đúc Hà Nội bao nhiêu?

Đánh giá cổng nhôm đúc Hà Nội có tốt không

Cổng nhôm đúc Hà Nội được đúc từ nhôm nguyên chất, có đặc tính cứng cáp, bền chắc, chịu nhiệt tốt, không bắt lửa, chống chịu được lực va đập mạnh mà không bị cong, móp méo. Khi cổng nhôm đúc Hà Nội tiếp xúc với thời tiết, khí hậu thay đổi như nắng, mưa, gió, bão…cũng không bị ảnh hưởng.
Dưới đây là một số đặc điểm của loại cổng nhôm đúc không thể bỏ qua:
  • Cổng nhôm đúc dễ tạo hình, thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng
nhomduchoangnguyen 16
 
  • Kích thước cổng nhôm đúc Hà Nội được thiết kế theo kích thước chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng
  • Có nhiều loại cổng nhôm đúc Hà Nội khác nhau: cổng 2 cánh, cổng 4 cánh, cổng lùa trượt…
  • Kết hợp với nhiều họa tiết trang trí, màu sắc bắt mắt, tạo nên các bộ cửa cổng đẹp, độc đáo với các kiểu thiết kế hiện đại, cổ điển, … phù hợp lắp đặt cho mọi công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn.
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội được sơn 5 lớp, vừa đảm bảo giữ màu lâu dài, vừa chống được sự gỉ sét, màu sắc của sơn cũng phong phú.
  • Lắp đặt cổng nhôm đúc Hà Nội là điều nên làm để phòng tránh các tình huống xấu, tình trạng trộm cướp, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
nhomduchoangnguyen 18
 

Cổng nhôm đúc Hà Nội có giá bao nhiêu?

Cổng nhôm đúc Hà Nội cũng như các sản phẩm hợp kim nhôm đúc khác đều mang đặc thù đa dạng về mẫu mã, kích thước. Sản phẩm có thể mang hình dáng đơn giản hoặc phức tạp, kích thước to nhỏ khác nhau...Đây là những yếu tố hàng đầu dẫn đến sự khác nhau về đơn giá của cổng nhôm đúc. Cổng nhôm đúc có kiểu dáng càng cầu kỳ thì đơn giá càng cao và ngược lại, kiểu dáng càng đơn giản thì giá thành sẽ thấp hơn. Cùng một mẫu thiết kế, nếu cổng nhôm đúc Hà Nội có kích thước lớn thì giá thành cũng sẽ cao hơn so với cổng có kích thước nhỏ hơn.
Bên cạnh đó, khối lượng cổng nhôm đúc Hà Nội cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành. Cổng càng nặng, sẽ càng tốn nhiều công sức cũng như nguyên liệu thì giá thành cao hơn – đây là điều rất dễ hiểu. Sản phẩm cổng nhôm đúc Hà Nội được đúc theo khuôn, vì vậy, nếu một khuôn mẫu gỗ đúc được nhiều thành phẩm thì sẽ giúp giảm giá thành xuống; còn nếu khách hàng yêu cầu đúc 1 mẫu riêng theo đúng ý của khách hàng thì giá thành sẽ cao hơn vì 1 khuôn đó chỉ đúc 1 mẫu duy nhất cho khách.
nhomduchoangnguyen 20

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cổng nhôm đúc Hà Nội. Ngoài những yếu tố trên thì tiến độ sản xuất, vị trí công trình, tình hình thực tế công trình... cũng tác động đến giá thành sản phẩm.
Hoàng Nguyễn là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt cổng nhôm đúc Hà Nội trực tiếp đến tay khách hàng nên giá thành sẽ đảm bảo tốt nhất, đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây