5 lý do nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng cổng hợp kim nhôm đúc đẹp của khách hàng, trên thị trường đã có rất nhiều địa chỉ bán cổng hợp kim nhôm đúc nhưng không phải tất cả đều đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mĩ và giá thành hợp lí. Chính vì vậy, việc tìm được một địa chỉ bán cổng hợp kim nhôm đúc đẹp uy tín cũng khiến khách hàng đau đầu. Tuy nhiên, bạn có thể tin tưởng cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn. Đây được đánh giá là địa chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.
5 lý do nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Sử dụng vật liệu cao cấp, chất lượng

Nhôm sử dụng để làm cổng hợp kim nhôm đúc đẹp có hàm lượng 92-94% nhôm nguyên chất; 100% nguyên liệu nhập khẩu. Điều này giúp cổng hợp kim nhôm đúc sau khi đưa vào sử dụng không bị hoen gỉ hay oxy hóa, kể cả sau nhiều năm sử dụng. Một số cơ sở không uy tín sẽ pha trộn chất liệu khi sản xuất dẫn tới tình trạng sản phẩm không đạt chất lượng, bị hoen gỉ và xuống cấp. Bạn cần phải hết sức lưu ý điều này, nên chọn địa chỉ uy tín thực sự.
nhomduchoangnguyen 26

Công nghệ đúc hiện đại

Hoàng Nguyễn sử dụng khuôn cát và khuôn chân không; công nghệ đúc chân không tiên tiến nhất hiện nay để sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc đẹp . Chính vì thế mà sản phẩm được đúc nguyên khối, tuyệt đối không xảy ra tình trạng bong mối hàn như ở các chất liệu inox hay sắt, thép.
Điều khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đó chính là các hoa văn, họa tiết sau khi chạy mẫu trên máy CNC sẽ được đục lại bằng tay, mang đến sự sắc nét hoàn hảo và vô cùng chân thực. Còn với các đơn vị khác chỉ dừng lại ở việc chạy CNC.

Quy trình thiết kế, sản xuất, lắp đặt nghiêm ngặt

Hoàng Nguyễn là công ty được thành lập chuyên sản xuất các sản phẩm từ nhôm đúc, đặc biệt là cổng hợp kim nhôm đúc đẹp. Do đó, tất cả các khâu đều tuân theo một quy trình nghiêm ngặt, từ khâu thiết kế cho tới quá trình sản xuất và hoàn thành sản phẩm.
nhomduchoangnguyen 7

Thời gian hoàn thành nhanh, chi phí tối ưu

Khác với các công ty khác, Hoàng Nguyễn sở hữu nhà máy sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc đẹp nên chủ động tiến hành sản xuất, hoàn thành trong thời gian sớm nhất; đảm bảo chất lượng tốt; đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí sản xuất, từ đó mà giá thành giá thành tốt nhất.

Thời gian bảo hành lâu dài

Hoàng Nguyễn cam kết bảo hành trọn đời chất liệu khi bạn chọn mua cổng hợp kim nhôm đúc đẹp và bảo hành chống nổ sơn 5 năm. Đây như một lời hứa về chất lượng, khiến khách hàng có thể yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm nhôm đúc của chúng tôi.
nhomduchoangnguyen 28

Với những thông tin về cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn trên chắc đã giúp bạn biết được những lợi ích mà sản phẩm của chúng tôi mang lại, biết được có nên chọn mua tại Hoàng Nguyễn hay không. Nếu quan tâm tới cổng hợp kim nhôm đúc đẹp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc nhé.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây