Cổng nhôm đúc là gì?

Cổng nhôm đúc được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội. Dòng sản phẩm này đặc điểm là gì? Ưu nhược điểm ra sao? Đơn vị nào cung cấp uy tín?
Cổng nhôm đúc là gì?

Nhôm đúc và cổng nhôm đúc là gì?

Nhôm đúc và cổng nhôm đúc là gì?


Nhôm đúc là loại vật liệu được tạo nên từ hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm là một trong số rất ít kim loại cho phép có thể được nhằm tạo ra các sản phẩm nội ngoại thất phục vụ nhu cầu con người. Người ta kết hợp nhôm với những nguyên tố khác như thiếc, đồng, magie, mangan, silic để tạo nên hợp kim nhôm.

Nhôm thỏi sau khi được nấu chảy sẽ trộn với những kim loại kể trên nhằm gia tăng độ bền cho hợp kim nhôm khi hoàn thiện. Hợp kim nhôm được nung nóng chảy sẽ đổ vào khuôn mẫu để định hình lên khung của sản phẩm. 

Từ một chất liệu nhôm đúc người ta có thể tạo ra vô số sản phẩm khác nhau như cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, cửa đi nhôm đúc, hộp đèn nhôm đúc… Trong đó các mẫu cửa cổng nhôm đúc phổ biến hơn cả nhờ sự chắc chắn, độ bền cao.

Đánh giá ưu điểm của cổng nhôm đúc

Sở dĩ người ta kết hợp nhôm thỏi với những kim loại khác là để tăng độ bền cho sản phẩm. Cửa cổng được tạo nên từ hợp kim nhôm có đặc tính vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng chống oxy hóa. Cửa cổng sẽ không bị han gỉ như các loại vật liệu bằng sắt hoặc bằng thép thông thường. 

Nếu so sánh về độ bền thì cổng nhôm đúc có thời gian sử dụng lâu hơn, chịu được tác động từ thời tiết. Đặc biệt là với thời tiết khí hậu khắc nghiệt biến đổi liên tục ở Việt Nam thì những sản phẩm như nhôm đúc mới là lựa chọn phù hợp hơn cả. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn sở hữu ưu thế về:

- Tính thẩm mỹ cao cho phép sử dụng hàng loạt hoa văn nghệ thuật với màu sắc và mẫu mã đa dạng.

- Công nghệ hiện đại như phun sơn tĩnh điện, cách CNC cho phép nâng cao tính thẩm mỹ cho cửa cổng.

- Chất liệu có đặc tính dễ nhiệt luyện, dẻo và dễ gia công nên có thể tạo hình theo ý muốn của khách hàng.

- Sau khi hoàn thiện cổng nhôm đúc có độ cứng cao giúp bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, trong công trình.

- Nhôm nhẹ hơn so với những kim loại khác nên đơn giản hơn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
 

Đánh giá ưu điểm của cổng nhôm đúc


Quý vị nhận thấy những ưu điểm vượt trội của cổng nhôm đúc và sản phẩm khác từ nhôm đúc nên muốn được tham khảo mẫu, nhận báo giá? Hãy đến với Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn nghe được sở hữu sản phẩm chất lượng, vận chuyển tận nơi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây