Thiết kế cổng biệt thự đẹp ở đâu uy tín?

Cổng biệt thự đẹp chính là bộ mặt của cả công trình thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Vậy nên lựa chọn mẫu cổng biệt thự nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa an toàn? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế cổng biệt thự uy tín?
Thiết kế cổng biệt thự đẹp ở đâu uy tín?

Xác định chất liệu và phong cách thiết kế cho cổng biệt thự

Người ta vẫn nói ngoại thất và nội thất của mỗi công trình đều quan trọng như nhau. Nội thất có cầu thang được ví như "khúc ruột" của căn nhà thì cửa cổng lại xem như "bộ mặt" của toàn bộ công trình. Điều này đã đủ để cho thấy tầm quan trọng của cửa cổng trong thiết kế, kiến trúc.
 

Xác định chất liệu và phong cách thiết kế cho cổng biệt thự


Cổng biệt thự đẹp hiện nay không hề khó tìm. Quan trọng nhất là đẹp phải đi đôi với sự an toàn. Do đó chủ công trình trước hết cần phải xác định nên chọn vật liệu nào cho cửa cổng. Nếu so sánh thì:

- Cửa cổng bằng gỗ quý đem đến vẻ đẹp cổ điển nhưng giá thành cao. Nếu chọn chất liệu gỗ bình thường thì dễ mối mọt, biến dạng do tác động của thời tiết.

- Cửa cổng bằng sắt có giá thành phải chăng nhưng khá nặng nề, nguy cơ han gỉ cao.

- Cửa cổng nhôm bằng kính cường lực nên đến vẻ đẹp hiện đại nhưng không thích hợp để bố trí cho biệt thự. Mặt khác nếu lắp đặt ngoài trời cửa cổng có thể bị nứt vỡ do thay đổi của nhiệt độ.

- Cửa cổng nhôm đúc sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nhẹ, giá cả phải chăng, dễ ra công đang là lựa chọn của nhiều công trình.

Thiết kế cổng biệt thự đẹp nhôm đúc ở đâu uy tín?

Nếu so sánh có thể dễ dàng thấy được cửa cổng nhôm đúc sở hữu nhiều ưu thế hơn hẳn. Quan trọng nhất là khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng để sở hữu một cổng biệt thự đẹp độc nhất vô nhị và phù hợp với công trình của mình. Trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế cổng biệt thự theo yêu cầu nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng.


 

Thiết kế cổng biệt thự đẹp nhôm đúc ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và gia công nhôm đúc. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ mỗi khách hàng với:

- Sản phẩm chất lượng đảm bảo tuyệt đối về độ bền, tính năng và tính thẩm mỹ.

- Công nghệ cắt CNC hiện đại kết hợp với khuôn đúc làm thủ công từ nghệ nhân làng nghề tạo nên những sản phẩm với độ chính xác cao, tính thẩm mỹ đảm bảo.

- Thiết kế cổng biệt thự đẹp nhờ công nghệ khuôn đúc thiết kế 3D hoàn toàn mới.

Qúy vị an tâm có thể liên hệ tới Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0987 863 600 để được nhận tư vấn miễn phí, tham khảo mẫu thiết kế nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây