Cổng biệt thự thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp hoàng gia

Cổng biệt thự không chỉ quyết định sự an toàn cho người sinh sống bên trong mà còn thể hiện cá tính gia chủ. Những căn biệt thự bề thế mang vẻ đẹp đẳng cấp hoàng gia thì nên chọn thiết kế cổng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
nhomduchoangnguyen cong biet thu thiet ke sang trong the hien dang cap hoang gia 03


Chọn chất liệu cho cửa cổng

Nhiều người cho rằng chất liệu không ảnh hưởng đến thiết kế cửa cổng, nhưng không. Vật liệu khác nhau sẽ tác động trực tiếp đến quá trình thi công. Ví dụ như chất liệu gỗ chỉ có thể tạo hình bắc cách bào – khắc – đục. Trong khi đó chất liệu sắt phải rèn hoặc đổ khuôn.
Độ cứng của chất liệu khác nhau dĩ nhiên phương pháp gia công cũng phải thay đổi cho phù hợp. Hơn nữa chất liệu còn quyết định độ cứng cửa cổng, sự an toàn của những người sinh sống bên trong công trình. Vì thế cổng biệt thự thường được làm từ kim loại như inox, sắt thép hoặc hợp kim.
Trong đó cổng sắt tạo hình đẹp, độ cứng cao nhưng hạn chế về khả năng chống gỉ. Cổng inox không bị gỉ lại chỉ theo phong cách hiện đại, tính chịu lực kém. Đây là nguyên nhân người ta ngày nay chuộng dùng cửa cổng từ chất liệu hợp kim, đặc biệt là hợp kim nhôm với tạo hình đẹp, dễ uốn, không han gỉ.
nhomduchoangnguyen cong biet thu thiet ke sang trong the hien dang cap hoang gia 01


Chọn thiết kế cho cửa cổng

Sau khi xác định chất liệu mới có thể lựa chọn thiết kế cửa cổng. Biệt thự hiện nay có nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Thiết kế cổng như thế nào dựa trên phong cách kiến trúc tổng thể công trình. Đơn cử như công trình theo phong cách hiện đại thì nên lựa chọn cổng biệt thự có thiết kế đơn giản.
Ngược lại nếu biệt thự theo phong cách cổ điển thì nên chọn những cánh cổng có hoa văn cầu kỳ, mang tính nghệ thuật. Nhiều chủ công trình còn quan tâm đến vấn đề phong thủy và lựa chọn hoa văn mang ý nghĩa biểu tượng. Mục đích nhằm đem đến sự may mắn, thịnh vượng hoặc tài vận cho gia đình.
Mặt khác người ta còn quan tâm đến màu sắc của cửa cổng. Những tông màu trung tính như trắng, đen, nâu hoặc ghi đồng thường được sử dụng nhiều hơn do có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cổng nhôm đúc đa dạng về thiết kế được đánh giá cao khi sử dụng cho biệt thự, lâu đài, nhà phố.
Quý vị muốn tham khảo các mẫu cổng biệt thự đẹp với thiết kế đa dạng? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ để đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn – Địa chỉ thiết kế, sản xuất cổng nhôm đúc chất lượng nhé!
nhomduchoangnguyen cong biet thu thiet ke sang trong the hien dang cap hoang gia 02


Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0987 863 600 sẽ có nhân viên túc trực 24/7 tư vấn miễn phí cho mỗi khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây