Cổng nhôm đúc nâng tầm vẻ đẹp kiến trúc lâu dài

Cổng nhôm đúc dần trở thành một trong những lựa chọn được ưa chuộng trong thi công kiến trúc lâu đài. Chắc chắn, bền bỉ với tính thẩm mỹ cao là ưu điểm mà dòng sản phẩm này đem đến cho người dùng.
nhomduchoangnguyen cong nhom duc nang tam ve dep kien truc lau dai 03


Cổng nhôm đúc cho kiến trúc lâu đài sang trọng
 

Sở dĩ cổng nhôm đúc được ưa chuộng trong lắp đặt cho kiến trúc lâu đài là bởi thiết kế vô cùng sang trọng. Người ta tạo ra cổng nhôm đúc bằng cách đun chảy hợp kim nhôm đổ vào khuôn, gia công, đánh bóng lại. Điểm khác biệt nằm ở quá trình tạo khuôn vô cùng cầu kỳ.
Thậm chí người ta có thể sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra khuôn. Quá trình tạo khuôn càng tỉ mỉ, cẩn trọng thì vẻ đẹp của cổng nhôm càng cao. Chính vì thế khách hàng rất ưa chuộng những mẫu cổng có họa tiết cầu kỳ theo phong cách cổ điển.
Những họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa lá, cỏ cây kết hợp với hình ảnh của một số loài động vật, sự vật. Mỗi họa tiết còn mang theo ý nghĩa biểu tượng tốt đẹp. Đơn cử phải kể đến hình sếu tượng trưng cho sự trường thọ, ngựa thể hiện sự may mắn, sư tử đại diện cho quyền uy…
Bản thân các lâu đài đề cao vẻ đẹp bề thế, sang trọng. Vì thế cổng nhôm đúc trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất. Mặt khác người ta còn có thể chọn màu sắc cho cổng dựa theo phong cách công trình. Những màu như trắng bạc, đen, ghi hoặc màu đồng phù hợp nhất trong thi công cho lâu đài, biệt thự.

nhomduchoangnguyen cong nhom duc nang tam ve dep kien truc lau dai 01



Cổng nhôm đúc nâng tầm kiến trúc lâu đài vững chắc
 

Không chỉ có thiết kế phù hợp với kiến trúc lâu đài, cửa nhôm đúc còn ghi điểm nhờ tính năng. Chất liệu nhôm đúc tạo nên bằng cách đun nhôm thỏi nóng chảy với một số kim loại khác theo tỷ lệ nhất định. Hợp kim nhôm có tính dẻo, không bị han gỉ, không biến dạng của nhôm nguyên chất.
Đồng thời nó còn sở hữu độ cứng vượt trội và ưu điểm của những kim loại khác. Độ dày của cổng nhôm đúc phụ thuộc vào thiết kế. Tuy nhiên một điều có thể chắc chắn là loại cổng này không chịu ảnh hưởng từ quá trình oxy hóa của môi trường bên ngoài, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.
Nhờ đó sự an toàn của các căn biệt thự được nâng lên gấp nhiều lần. Một cánh cổng chắc chắn làm từ hợp kim nhôm, sản xuất, được sơn sửa định kỳ hoàn toàn có thể dùng tốc trong suốt vài chục năm. Thậm chí màu sơn của cửa không bị trầy xước, phai màu quá nhiều.

nhomduchoangnguyen cong nhom duc nang tam ve dep kien truc lau dai 02

 

Vậy nên mua cổng nhôm đúc ở đâu uy tín? Quý vị muốn tham khảo thiết kế sản phẩm mới nhất, cửa cổng nhôm thủ công? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây