3 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng hàng rào nhôm đúc

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc khẳng định: Ngôi nhà của bạn sang trọng, đẳng cấp hay không phụ thuộc nhiều vào hàng rào. Đó là điểm chạm mắt đầu tiên của quan khách trước khi bước vào không gian sống nhà bạn. Bởi thế, lựa chọn hàng rào như thế nào vừa đẹp, vừa sang, vừa độc đáo là điều hết sức quan trọng. Kết quả khảo sát khách hàng trong nhiều năm qua cho thấy, hàng rào nhôm đúc đang là lựa chọn số 1. Tại sao vậy? Hãy tham khảo những lợi ích tuyệt vời của hàng rào nhôm đúc chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1.3 lợi ích tuyệt vời của hàng rào nhôm đúc

Với nhiều ưu điểm vượt trội, hàng rào nhôm đúc nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Đặc biệt, những ngôi biệt thự hạng sang, hàng rào làm từ nhôm đúc mới thực sự xứng tầm. Nó tôn lên gấp bội phần giá trị của ngôi nhà, thể hiện được vị thế, đẳng cấp của gia chủ.

1.1 Hàng rào nhôm đúc - bền đẹp thách thức thời gian

Hàng rào nhôm đúc được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất. Trong đó, nhôm chiếm hơn 80%. Chất liệu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt, không thấm nước, không mối mọt, không bị cong vênh, dễ thi công, an toàn với sức khỏe người dùng, thách thức thời gian.

Trong khi đó, hàng rào bằng sắt thép giá thành cao lại dễ bị ăn mòn, dễ bị oxy hóa nhanh bởi phải thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa. Vì thế, chỉ sau một thời gian, hàng rào sẽ xuống cấp, sẽ hư hỏng, thậm chí gây mất thẩm mỹ. Còn hàng rào bằng đá, bằng bê tông dù bền nhưng trông ngôi nhà của bạn sẽ tù túng, thêm phần nặng nề. Cân nhắc thiệt hơn, lựa chọn hàng rào nhôm đúc là giải pháp tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

1.2 Hàng rào nhôm đúc - tính thẩm mỹ cao

Hàng rào làm bằng sắt thép, bằng bê tông vốn rất quen thuộc. Vì thế, cổng nhà, tường nhà làm từ vật liệu này chắc chắn không thể tạo dấu ấn. Thêm nữa, sắt thép vốn khó tạo hình hoa văn theo ý muốn, mẫu mã ít.
Ngược lại, hàng rào nhôm đúc dễ chế tác, dễ gia công nên kiểu dáng đa dạng, phong phú. Chất liệu này dễ chế tác nên họa tiết hoa văn độc đáo, đẹp mắt. Chiêm ngưỡng những ngôi nhà, những căn biệt thự sử dụng hàng rào bằng nhôm đúc bạn sẽ thấy đẳng cấp khác biệt. Nó thực sự rất sang, là điểm nhấn cho không gian sống của gia chủ.

Điều quan trọng, hàng rào làm bằng chất liệu này luôn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Chất liệu nhôm đúc không chịu tác động bởi mưa năng nên dù qua nhiều năm sử dụng vẫn giữ được màu sắc và dáng vẻ ban đầu. Hàng rào bằng gỗ, bằng sắt chắc chắn không thể so sánh với hàng rào nhôm đúc về điểm này.

1.3 Hàng rào nhôm đúc - tiết kiệm chi phí đầu tư

Thế mạnh nổi bật của hàng rào nhôm đúc là tiết kiệm chi phí đầu tư. Một số người sẽ cảm thấy ngạc nhiên về điều này nhưng đó là con số đã được các kiến trúc sư tính toán chuẩn xác.
Nếu tính toán đến chi phí ban đầu thì hàng rào nhôm đúc có giá thành cao gấp 10 lần so với một số loại hàng rào khác. Tuy nhiên, sản phẩm này lại vững chãi, bền đẹp từ 15 năm đến 20 năm. Trong khoảng thời gian đó bạn không phải lo sửa sang, tu bổ, cũng không phải phiền lòng vì hàng rào ngày càng mất thẩm mỹ. Nói cách khác, xét theo nguyên tắc đầu tư thì lựa chọn hàng rào nhôm đúc là giải pháp thông thái.

2.Mách bạn cách chọn hàng rào nhôm đúc chuẩn - đẹp

Để có thể lựa chọn được mẫu hàng rào nhôm đúc cao cấp và chất lượng, bạn cần lưu ý đến một số tiêu chí cơ bản như:
+ Chất liệu đúc ra sản phẩm hàng rào nhôm đúc thì phải là chất liệu hợp kim có chứa nhôm chiếm đến 85%
+ Thiết kế, mẫu mã của hàng rào nhôm đúc phải phù hợp với bố cục và phong cách thiết kế kiến trúc không gian của căn nhà
+ Hiện nay, các mẫu hàng rào nhôm đúc vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Do đó, bạn nên tính toán đến bản mệnh của mình hợp với tone màu nào để có sự lựa chọn chuẩn phong thủy.
 

3.Mua hàng rào nhôm đúc ở đâu uy tín?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu hàng rào nhôm đúc đẹp, chất lượng, giá hợp lý nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, chuyên nghiệp? Hoàng Nguyễn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” nhé! Đồng hành cùng dịch vụ của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

- Hoàng Nguyễn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, từng thiết kế, thi công hàng rào nhôm đúc cho nhiều dự án, nhiều biệt thự lớn. Tất cả công trình do chúng tôi đảm nhận đều được khách hàng đánh giá cao.
- Sản phẩm của Hoàng Nguyễn luôn được cam kết về chất lượng, bảo hành lâu dài, bảo dưỡng miễn phí trong quá trình sử dụng. Vì thế, gia chủ hoàn toàn yên tâm.
- Với đội ngũ thợ gia công lành nghề, chuyên viên tư vấn tận tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu hàng rào đẹp nhất, ấn tượng nhất.
- Hoàng Nguyễn sở hữu nhiều mẫu hàng rào nhôm đúc sang trọng, đẳng cấp, hợp phong thủy. Ngoài các mẫu có sẵn, chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu riêng của gia chủ.
- Sự tận tâm trong nghề, lấy chữ tín làm đầu cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, Hoàng Nguyễn đảm bảo thi công nhanh, chuẩn xác, đúng tiến độ cam kết.

Hy vọng với những chia sẻ nói trên của chúng tôi bạn đã hiểu rõ lợi ích của hàng rào nhôm đúc. Sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng tốt - mẫu mã đẹp - giá thành hợp lý cho sự đầu tư bền vững. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới Hoàng Nguyễn theo số hotline: 0987.863.600. Chỉ cần bao trao cho chúng tôi 50% cơ hội, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn 100% sự hài lòng.
 
 Từ khóa: hàng rào nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây