Tân Đạt Holdings - Hành trình đồng hành và phát triển

Vượt lên những thử thách, sóng gió, không ngừng khẳng định nội lực và bản lĩnh. Với tinh thần đồng hành và phát triển, tất cả đã cùng kiến tạo nên hành trình năm 2022 của công ty Tân Đạt Holdings với nhiều dấu ấn và thành tựu rực rỡ, đưa thương hiệu bước lên một nấc thang mới. Tân Đạt Holdings - hành trình 2022 đồng hành và phát triển.
Năm 2022 đánh dấu bước ngoặt phát triển mạnh mẽ khi doanh nghiệp chính thức hoạt động dưới mô hình Tân Đạt Holdings bao gồm 2 công ty thành viên: Công ty cổ phần Inox Tân Đạt - hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp các nguyên vật liệu, sản phẩm Inox chất lượng cao, phong phú đa dạng về chủng loại với giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ lĩnh vực trang trí dân dụng đến công nghiệp. Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhôm đúc Hoàng Nguyễn - chuyên sản xuất các sản phẩm nhôm đúc mỹ thuật, trang trí nội ngoại thất với thiết kế độc đáo theo phong cách hoàng gia như cổng, cửa, cầu thang, hàng rào, ban công, thông gió. 

Được sự tin tưởng của Quý Đối tác, Quý Khách hàng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự. Năm 2022 đi qua với thành tựu là những con số đáng tự hào, toàn công ty đạt mức tăng trưởng doanh thu là 30% so với năm 2021, chạm mức 500 tỷ đồng năm 2022. Thương hiệu không ngừng phủ sóng và vươn tầm ảnh hưởng trên toàn quốc với hơn 400 đại lý trải dài Bắc - Trung - Nam. Hơn 600 dự án hoàn thiện mang đến sự hài lòng cho khách hàng, góp phần kiến tạo không gian sống hoàng gia đẳng cấp cho người Việt. Trong đó có nhiều công trình tiêu biểu ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Dự án Sâm Trương Thúy Hà (Giang Biên, Long Biên, Hà Nội), dự án chủ đầu tư Hoàng Văn Bản (Tân hòa, Quốc Oai, Hà Nội), dự án chủ đầu tư anh Thành (Kim Động, Hưng Yên), dự án trường mầm non Quốc tế PB ( thành phố Thái Nguyên), dự án chủ đầu tư Nguyễn Thái Lương (khu biệt thự Vũ Phúc, Thành phố Thái Bình).

Năm 2022, cũng là năm thương hiệu Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn ghi dấu ấn nổi bật tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2022. Tại triển lãm, gian hàng của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn thu hút sự quan tâm của rất nhiều đối tác, khách hàng, cơ quan truyền thông và kết nối với các thương hiệu trong cùng lĩnh vực. Bên cạnh đó, uy tín thương hiệu của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn một lần nữa được khẳng định với việc trở thành nhà tài trợ Kim cương đóng góp vào sự thành công của sự kiện Hội doanh nghiệp kiến trúc - xây dựng - nội thất Hà Nội ABI Hà Nội, theo đuổi sứ mệnh góp phần tạo ra tổ ấm hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt.

Với những thành tựu đã đạt được cùng vị thế vững chắc trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất Tân Đạt Holdings tự hào nhận được sự tín nhiệm của các đối tác: Vietcombank, Vietinbank, tập đoàn Inox Hoàng Vũ, Inox Quốc tế, Inox Gia Anh, Inox Tiến Đạt và rất nhiều các nhà máy Inox khác ở trong và ngoài nước. Mở rộng quy mô và mô hình hoạt động, năm 2022 Tân Đạt Holdings chú trọng đến phát triển nhân sự cốt lõi với hoạt động đào tạo nâng cao năng lực nhân sự cùng những hoạt động nâng cao tinh thần gắn kết đội ngũ đã cùng đồng hành trong suốt hơn 12 năm qua.

Đánh dấu hành trình 12 năm đồng hành và phát triển, 2022 thành công khép lại mở ra chặng đường 2023 đầy khát vọng cùng cơ hội và thách thức mới. Trên đà phát triển, Tân Đạt Holdings sẽ luôn giữ vững phong độ, tiếp tục tư duy sáng tạo và đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng thời đạt ra những đỉnh cao, mục tiêu mới để chinh phục. 

Trong năm 2023-2025, Tân Đạt Holdings đạt quyết tâm trở thành công ty đa ngành với quy mô và doanh số tăng gấp nhiều lần so với hiện tại.
- Với lĩnh vực Inox, Tân Đạt nghiên cứu và phát triển nhiều thị trường mới, đưa sản phẩm đi đến khắp nơi trên toàn quốc. 
- Với lĩnh vực Nhôm đúc, nhôm đúc Hoàng Nguyễn phấn đấu trở thành thương hiệu Nhôm đúc với đa dạng sản phẩm chất lượng cao từ mỹ thuật cho đến công nghiệp. Luôn hướng đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi liên tục nghiên cứu cải tiến ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất, nâng cao năng lực thiết kế thi công vào sản xuất để đáp ứng tốt nhất sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và thị trường.

Sau tất cả, hành trình 2022 không thể trọn vẹn nếu như không có sự tín nhiệm của các đối tác, sự tin tưởng của các quý khách hàng và cả sự đồng hành đóng góp của những cộng sự, đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Tân Đạt Holdings. Với những nền tảng đã dựng xây và những dấu ấn thành công đã được tạo lập chúng ta cùng nhau sẽ viết tiếp những thành công mới trên hành trình đồng hành và phát triển. 

“ Kính thưa quý vị, nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có được đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có được mảnh đất để sinh trồi thì phải nói rằng tôi là một người may mắn. Trong suốt hơn 12 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp luôn có được những người cộng sự tuyệt vời, được gặp và làm việc với các đối tác uy tín, được hợp tác với khách hàng đã dành trọn cho Tân Đạt một sự tín nhiệm vô cùng lớn, Tôi thực sự rất biết ơn vì điều này.

Nhân dịp Tết đến xuân về, tôi thay mặt cho ban lãnh đạo Công ty Tân Đạt Holdings kinh chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên lời chúc thân tình và cảm ơn sâu sắc. Chúc quý vị năm mới 2023 sức khỏe viêm mãn, hạnh phúc đong đầy, phúc lộc hội tụ, hy vọng chúng ta mãi là những người bạn đồng hành trong những chặng đường sắp tới. Xin trân trọng cảm ơn.”

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây