Tiêu chí nào để chọn cổng nhôm đúc?

Vật liệu nhôm đúc không chỉ vững chắc, bền đẹp, không bị oxy hóa theo thời gian bởi ảnh hưởng của thời tiết mà còn mang đến tính thẩm mỹ, nét sang trọng cho không gian. Nhắc đến đúc nhôm, cái tên Hoàng Nguyễn luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Vậy đúc nhôm Hoàng Nguyễn có gì nổi bật, vì sao lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến thế.
Tiêu chí nào để chọn cổng nhôm đúc?

Tiêu chí nào để chọn cổng nhôm đúc?

 
nhomduchoangnguyen tieu chi nao de chon cong nhom duc 3

Chất lượng cổng nhôm đúc là không thể phủ định. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị phân phối các loại cổng nhôm đúc kém chất lượng, không đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng. Để lựa chọn được cổng nhôm đúc chất lượng, phù hợp với yêu cầu thì bạn cần quan tâm đến các tiêu chí sau:
  • Vật liệu đúc cổng
Vật liệu nhôm đúc quyết định đến chất lượng của cổng nhôm đúc. Vật liệu sử dụng phải đảm bảo để thành phẩm có độ cứng cần thiết, không giòn, không bị oxy hóa. Tiêu chuẩn vật liệu được sử dụng để đúc cổng phải đảm bảo từ 90- 96,3% là nhôm; còn lại là các hợp chất khác như : silic, mangan, magie…Hiện nay có một số đơn vị để giảm giá thành, cạnh tranh với thị trường đã dùng phôi nhôm nhiều tạp chất, nhôm phế phẩm khiến cho cổng nhôm đúc kém chất lượng, giòn, nhanh xuống cấp và không đạt tính thẩm mĩ. Bạn nên yêu cầu nhà cung cấp xuất trình chứng từ về xuất xứ phôi nhôm để kiểm chứng khi đặt hàng.
  • Tay nghề sản xuất
Kỹ thuật đúc phải đảm bảo đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không mối hàn, không nối, được chạm khắc tỉ mỉ. Chính vì thế mà tay nghề sản xuất là yếu tố không thể bỏ qua, điều này sẽ quyết định đến chất lượng và tính thẩm mĩ của cổng. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc, khi tay nghề sản xuất cao thì bạn mới yên tâm lựa chọn!
  • Giá cả cổng nhôm đúc
Đây là yếu tố mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm. Cổng nhôm đúc được lựa chọn không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, tính thẩm mĩ cao mà còn phải có giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của khách hàng. Khi chọn mua cổng nhôm đúc, khách hàng nên tham khảo giá từ các đơn vị uy tín, từ người thân…để đảm bảo không bị đắt mà vẫn đáp ứng được yêu cầu.
Bên cạnh đó, khi chọn bất kỳ một sản phẩm cổng nhôm đúc nào, từ đơn vị nào thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo chế độ bảo dưỡng, bảo hành và đổi trả tốt nhất.

Giới thiệu chung về nhôm đúc Hoàng Nguyễn

 
nhomduchoangnguyen tieu chi nao de chon cong nhom duc 1

Gia đình luôn là nơi đặt nền móng, là nơi dẫn dắt ta đến thành công, đó cũng là lí do người Việt Nam ta chăm chút kĩ lưỡng cho ngôi nhà của mình. Với mong muốn mang lại những thiết kế nổi bật , độc đáo và đẳng cấp đến ngôi nhà của bạn, công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn ra đời. Sản phẩm chính của công ty là cửa cổng, hàng rào, ban công,… từ nhôm đúc.
Công ty Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất các loại nhôm đúc với quy mô lớn. Từ diện tích nhà xưởng đến các thiết bị máy móc hiện đại đều được trang bị với số lượng lớn đảm bảo tiến độ thi công cho các dự án của khách hàng.
Với tên tuổi và những sản phẩm chất lượng, Hoàng Nguyễn luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng. Các sản phẩm của Hoàng Nguyễn xuất hiện ở khắp các ngôi nhà, đặc biệt là những biệt thự cao cấp tạo nên đẳng cấp và sang trọng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hoàng Nguyễn luôn không ngừng tìm tòi, cập nhật những xu hướng mới nhằm mang đến những thiết kế độc đáo, đa dạng,…

Chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu nhôm đúc Hoàng Nguyễn

 
nhomduchoangnguyen tieu chi nao de chon cong nhom duc 4

Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, nhôm đúc Hoàng Nguyễn áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Các họa tiết hoa văn đều được cập nhật phù hợp nhất, nắm bắt hot trend để mang lại vẻ độc đáo cho căn nhà của bạn. Từng họa tiết sản phẩm đều có đủ độ sắc nét (3D) mà không phải đơn vị cung cấp nào cũng có được. Từng họa tiết được dập khuôn bằng máy, sau đó được đục tay tạo nên sự nổi bật nhất. Đây chính là điểm khác biệt so với các đơn vị khác.
Sơn dùng để phun lên bền màu , ổn định, chống nổ , không bị bong tróc.

Lý do nên lựa chọn Nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Khi mua bất kì sản phẩm nào, khách hàng luôn quan tâm tới giá cả đầu tiên. Tuy nhiên, đối với sản phẩm nhôm đúc, giá rẻ đồng nghĩa với công nghệ lạc hậu, chất lượng thấp và đơn vị sản xuất nhỏ lẻ. Điều đó cũng có nghĩa là chất lượng kém hơn các sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hoàng Nguyễn luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn. Vì thế, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, những tuyệt phẩm đến tay khách hàng. Đồng thời, Hoàng Nguyễn cam kết và đảm bảo chất lượng đúng theo hợp đồng cùng bảng giá cạnh tranh, hợp lý nhất hiện nay.
Bạn đã biết vì sao nên lựa chọn nhôm đúc Hoàng Nguyễn? Đó là bởi:
  • Thiết kế 3D cùng công nghệ cắt CNC
  • Bền với thời gian
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Đảm bảo thời gian thi công
Trên đây là thông tin về tiêu chí chọn mua cổng nhôm đúc chất lượng, thẩm mĩ và giá tốt mà bất kì khách hàng nào cũng cần phải quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc cổng, ban công hay hàng rào chất lượng từ nhôm đúc, nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây