Bí quyết để bạn chọn cổng biệt thự đẹp Hà Nội hợp phong thủy

Cổng là vật ngăn cách giữa không gian căn nhà và không gian bên ngoài. Cổng biệt thự đẹp Hà Nội không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên sự ấn tượng, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà . Do vậy, việc lựa chọn một chiếc cổng biệt thự đẹp, phù hợp với thiết kế và hợp phong thủy là điều cực kỳ quan trọng
Bí quyết để bạn chọn cổng biệt thự đẹp Hà Nội hợp phong thủy
Trong bài viết này, Hoàng Nguyễn sẽ chia sẻ với mọi người một số bí quyết chọn cổng biệt thự đẹp Hà Nội không thể bỏ qua.

Cổng biệt thự đẹp Hà Nội phải phù hợp về kiểu dáng

Trên thị trường có rất nhiều loại cổng biệt thự đẹp Hà Nội khác nhau, được làm từ chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Kiểu dáng cổng là một yếu tố bạn cần cân nhắc trước khi quyết định lắp đặt.
nhomduchoangnguyen 2 xu huong cong nhom duc dep khong the bo qua01

Đối với những căn biệt thự có diện tích rộng, bên trong có sân vườn thì bạn có thể chọn cổng với thiết kế hình vòm với dây, hoa leo để tạo nên một bố cục hợp lý và cân đối. Ngược lại, với những ngôi biệt thự có diện tích nhỏ thì cần chọn cng bit th đp Hà Ni có thiết kế cổng không quá cao, điều này vừa vừa mang lại sự cân, hài hòa mà vẫn tạo nên nét thơ mộng. Xu hướng ngày nay, nhiều người lựa chọn cổng biệt thự đẹp Hà Nội với kiểu dáng đơn giản hơn là sự rườm rà, phức tạp như trước đây.

Chú ý tới chất liệu và màu sắc cổng biệt thự đẹp Hà Nội

Khác với việc thuê nhà rồi đến ở, bất kỳ chi tiết nào của căn biệt thự phải được thiết kế, bày trí một cách cẩn trọng và tinh tế. Việc chọn lựa chất liệu và màu sắc của cổng biệt thự đẹp Hà Nội sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà.
nhomduchoangnguyen 2 xu huong cong nhom duc dep khong the bo qua04

Nói đến yếu tố chất liệu, trước đây các chất liệu như gỗ, sắt, đồng khá được ưa chuộng để làm cổng biệt thự. Nhưng các chất liệu này tồn tại các hạn chế như: khó tạo hình, họa tiết đơn giản, dễ bị han gỉ, bong tróc sơn, nhanh chóng xuống cấp… Thay vào đó, hiện nay cổng biệt thự đẹp Hà Nội sử dụng chất liệu nhôm đúc được lựa chọn hàng đầu. Không chỉ mang lại sự chắc chắn bền vững, chất lượng vượt thời gian mà chúng còn có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách.

Cổng biệt thự đẹp phải phù hợp phong thủy

Việc lựa chọn một chiếc cng bit th đp Hà Ni phù hợp với phong thủy là điều mà mọi gia chủ đều quan tâm. Yếu tố phong thủy luôn được lưu tâm hàng đầu khi thiết kế cổng biệt thự. Về mặt phong thủy, gia chủ cũng cần phải xem xét những vấn đề liên quan đến ngũ hành và cung mệnh:
  • Nếu gia chủ thuộc mệnh kim thì cổng biệt thự đẹp Hà Nội bằng kim loại sẽ phù hợp nhất.
  • Còn đối với cổng có ngói đỏ bên trên sẽ phù hợp cho những người thuộc mệnh hỏa.
  • Những người mệnh thủy sẽ phù hợp với những chiếc cổng có màu xanh hoặc đen uốn lượn.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu01

Tuy nhiên, yếu tố phong thủy cũng còn dựa vào yếu tố vị thế để chọn cho căn biệt thự dáng cổng phù hợp.
Trên đây là một số bí quyết lựa chọn cng bit th đp Hà Ni, hy vọng sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm để chọn được cổng thật phù hợp với ngôi biệt thự của mình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây