Sơn cổng nhôm đúc Hà Nội màu gì đẹp và hợp phong thủy?

Sơn cổng sắt màu gì đẹp và hợp phong thủy là câu hỏi mà rất nhiều gia chủ thắc mắc. Thực tế, các thiết kế cổng nhôm đúc Hà Nội hiện nay với hoa văn, họa tiết bắt mắt nhưng màu sơn nếu được lựa chọn nếu phù hợp thì sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho công trình, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Nếu bạn chưa biết đưa ra sự lựa chọn sơn cổng nhôm đúc Hà Nội cùng theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!
Sơn cổng nhôm đúc Hà Nội màu gì đẹp và hợp phong thủy?

Sơn cổng nhôm đúc Hà Nội màu gì đẹp nhất?

Việc lựa chọn màu cổng nhôm đúc Hà Nội không hề đơn giản, phải đảm bảo phù hợp với kiểu dáng cổng, thiết kế - màu sắc của toàn bộ ngôi nhà.
Đối với những ngôi nhà có cổng nhỏ thì bạn nên chọn sơn cổng nhôm đúc Hà Nội màu sáng để tạo cảm giác cổng rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngược lại, đối với những cổng có diện tích rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sơn theo sở thích và theo không gian chung của ngôi nhà.
nhomduchoangnguyen 2 xu huong cong nhom duc dep khong the bo qua02

Bên cạnh việc dựa vào diện tích thì chọn màu cổng nhôm đúc Hà Nội còn có thể dựa vào phong cách thiết kế của ngôi nhà. Nếu ngôi nhà có thiết kế hiện đại thì bạn có thể chọn sơn màu sáng, còn nhà có thiết kế cổ điển thì hãy ưu tiên các gam màu sơn trầm kết hợp với màu vàng để làm nổi bật các họa tiết trên cổng.
Nếu bạn muốn an toàn thì có thể lựa chọn màu sắc cổng cùng với màu sơn nhà, từ đó giúp đem lại vẻ đẹp hài hòa, không gian bên trong và bên ngoài có sự liên kết với nhau.

Màu sơn cổng nhôm đúc Hà Nội mang lại may mắn

Khi lựa chọn màu sơn cho cổng nhôm đúc Hà Nội, bạn không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ mà còn phải dựa vào hướng cổng, bản mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:
+ Cổng hướng Đông, Đông Nam: nên chọn cổng nhôm đúc Hà Nội màu da trời hay xanh lá cây
+ Cổng hướng Tây Nam, Đông Bắc: chọn cổng có màu nâu, vàng đất hay màu cam
+ Cổng hướng Nam: Chọn cổng nhôm đúc Hà Nội màu xanh lá cây, xanh ngọc bích hay màu cam
+ Cổng hướng Bắc: Nên chọn cổng được sơn màu trắng, màu ghi hay xanh da trời
nhomduchoangnguyen xu huong cong nhom duc mat kin thoang voi nhung thiet ke duoc ua chuong 4

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến việc chọn màu cổng nhôm đúc Hà Nội theo bản mệnh của gia chủ, dựa trên lý thuyết âm dương ngũ hành:
  • Mệnh Kim nên chọn màu trắng và màu vàng;
  • Mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá cây và xanh da trời;
  • Mệnh Thủy nên chọn màu xanh nước biển và màu đen;
  • Mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, cam và hồng; Mệnh Thổ là nâu và vàng nâu.
nhomduchn 8

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn biết cách lựa chọn màu cổng nhôm đúc Hà Nội đẹp và phù hợp với phong thủy. Nếu còn thắc mắc cần tư vấn hoặc cần tìm địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc Hà Nội thì hãy liên hệ ngay với Hoàng Nguyễn chúng tôi nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây