Báo giá cửa nhôm đúc cho nhà phố sang trọng

Báo giá cửa nhôm đúc mới nhất theo từng thiết kế như thế nào? Đơn vị nào cung cấp cửa nhôm đúc thiết kế đẹp, tính năng tốt, báo giá phải chăng? Làm thế nào để nhận được báo giá cửa nhôm chính xác?
Báo giá cửa nhôm đúc cho nhà phố sang trọng

So sánh giá cửa nhôm đúc trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa được làm từ chất liệu khác nhau với thiết kế đa dạng. Nếu so sánh với giá thì báo giá cửa nhôm đúc khá cao so với mặt bằng chung. Đặc biệt là nếu so sánh với cửa giả gỗ, cửa sắt nghệ thuật hoặc cửa gỗ công nghiệp.

Tuy nhiên bù lại cửa nhôm đúc lại được đánh giá cao về tính năng cũng như độ bền. Cửa nhôm đúc sở hữu thiết kế nổi bật theo phong cách tân cổ điển và cổ điển với các hoa văn tinh tế, tỉ mỉ mang ý nghĩa về phong thủy. Các mẫu cổng nhôm đúc bền màu, không bị han gỉ như cửa cổng bằng sắt.
 

nhomduchoangnguyen bao gia cua nhom duc cho nha pho sang trong 02

Trong khi đó độ cứng, khả năng chịu lực của cửa cổng nhôm đúc lại cao hơn so với cửa inox hoặc cửa gỗ. Đặc biệt cửa nhôm đúc không chịu ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường, nhiệt độ bên ngoài như cửa gỗ. Tuổi thọ của cửa nhôm đúc vì vậy cũng cao hơn nhiều. Báo giá cửa nhôm đúc cao hơn mặt bằng chung ra điều dễ hiểu.

Cập nhật báo giá cửa nhôm đúc nhà phố sang trọng mới nhất

Các căn nhà phố có diện tích không quá lớn nên thông thường sẽ bố trí cửa cổng dưới dạng 2 cánh mở xoay truyền thống. Cửa cổng nhôm đúc là lựa chọn hoàn hảo góp phần bảo vệ an toàn cho những người sinh sống bên trong công trình. Chủ công trình có thể lựa chọn giữa những mẫu cửa cổng nhôm đúc thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ tùy theo nhu cầu và phong cách thiết kế nhà phố.
 

nhomduchoangnguyen bao gia cua nhom duc cho nha pho sang trong 03

Thiết kế ra sao, kích thước như thế nào đều ảnh hưởng trực tiếp tới báo giá cửa nhôm đúc. Thông thường các nhà sản xuất chỉ cập nhật thiết kế để khách hàng lựa chọn. Báo giá chi tiết như thế nào nào con phải phụ thuộc vào thông tin mà khách hàng cung cấp.

Trong đó bao gồm thông tin về kích thước, độ dày và thiết kế của cửa cổng. Kích thước của cửa cổng càng lớn, yêu cầu để thiết kế càng cao thì bức tranh phí mà khách hàng phải bỏ ra củ càng lớn. Hơn nữa mỗi nhà cung cấp đều có bảng giá riêng phụ thuộc theo chi phí sản xuất cửa cổng.
 

nhomduchoangnguyen bao gia cua nhom duc cho nha pho sang trong 01

Vì vậy khách hàng mới nhận được báo giá cửa nhôm đúc chính xác nhất của theo đúng đặc điểm của công trình thì nên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất. Các đơn vị cung cấp đều sẵn sàng hỗ trợ báo giá miễn phí cho khách hàng.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm luôn đúng chất lượng tới tay khách hàng trên toàn quốc. Quý vị muốn tham khảo các mẫu thiết kế của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn vẫn có thể liên hệ Hotline 0987 863 600 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây