Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội – Mang đẳng cấp hoàng gia đến công trình xây dựng

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội thương yêu cầu rất cao về thiết kế nhằm thể hiện phong cách và cá tính của gia chủ. Đặc biệt là những mẫu cửa cổng có thiết kế cầu kỳ, bề thế còn mang đẳng cấp hoàng gia tới công trình xây dựng.
nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc ha noi – mang dang cap hoang gia den cong trinh xay dung 03
nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc ha noi – mang dang cap hoang gia den cong trinh xay dung 03
Phong cách cổ điển phương Tây - Vẻ đẹp hoàng gia nghệ thuật 
Những mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội có đặc điểm chung về phong cách thiết kế. Cửa cổng nhôm đúc thường sử dụng những hoa văn cầu kỳ mang hơi hướng cổ điển để làm nổi bật trong công trình. Vì vậy cửa cổng nhôm đúc rất được ưa chuộng trong thi công biệt thự.
Phổ biến phải để đến thiết kế theo phong cách cổ điển phương tây với các loại tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa lá, cỏ cây, mặt trời, đồng hồ… Kết hợp với đỏ là những gam màu mang tính chất biểu tượng như màu kem sáng, màu đồng cổ, màu đen…
nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc ha noi – mang dang cap hoang gia den cong trinh xay dung 1

Các họa tiết trong thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội thường áp dụng theo nghệ thuật đối xứng đặc trưng của Châu Âu thế kỉ XVIII-XIX. Phong cách thiết kế này phù hợp với những căn biệt thự theo lối kiến trúc phương Tây. ví dụ chủ lối kiến trúc cổ điển của Pháp mang vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng kế thừa nét đẹp từ kiến trúc cổ điển Hy Lạp mang âm hưởng từ những câu chuyện thần thoại.
Phong cách cổ điển Việt Nam - Vẻ đẹp từ tinh hoa dân tộc
nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc ha noi – mang dang cap hoang gia den cong trinh xay dung 02

Không thể phủ nhận lối kiến trúc phương tây rất đa dạng với nhiều cách thiết kế khác nhau từ đường nét, phù điêu cho đến cột… Tất cả đều mang nét đẹp riêng đầy sang trọng phù hợp với đa số biệt thự hiện nay. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là vẻ đẹp dân tộc từ thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc không gây được ấn tượng.
Ngược lại nhiều người lại lựa chọn thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội với những hình ảnh gợi nhớ về văn hóa, giá trị Việt. Điển hình như hình ảnh trống đồng Đông Sơn, đồ vật, lư hưng, ký tự cổ, động vật… Mỗi một vài tiết đều mang ý nghĩa riêng phù hợp với phong thủy.
Ví dụ như con ngựa là biểu tượng của năng lực, sự nhanh nhẹn, nghị lực và sự sáng tạo; hình ảnh của con rồng tượng trưng cho quyền năng tối cao, sự thuận lợi và bình an; con nai tượng trưng cho tài lộc, sự trường thọ, thịnh vượng… Kết hợp với đỏ làm những màu sắc phù hợp với phong thủy tạo nên vẻ đẹp tinh hoa văn hóa dân tộc.
Quý vị đang muốn tham khảo các mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội đẹp theo từng chủ đề? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hoặc gọi điện qua Hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây