Quy trình sản xuất cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự nhôm đúc đáp ứng được cả hai tiêu chí về thẩm mỹ và tính năng yêu cầu rất cao về quy trình sản xuất. Quá trình sản xuất phải đảm bảo chính xác trong từng bước, tỉ mỉ trong từng khâu mới có thể đạt được chất lượng như mong muốn.
Quy trình sản xuất cổng biệt thự nhôm đúc

Bước 1 – Lên thiết kế

Bước đầu tiên trong sản xuất bất cú  cổng biệt thự nhôm đúc nào cũng là nên thiết kế. Thiết kế của cửa cổng cần phải xác định dựa theo đặc điểm của công trình kết hợp với yếu tố phong thủy. Ví dụ như tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn, khách hàng sẽ cung cấp thông tin, cơ sở sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế, tư vấn và lên thiết kế 3D trước khi chính thức bắt đầu quy trình sản xuất.
 

nhomduchoangnguyen quy trinh san xuat cong biet thu nhom duc 04

Bước 2 - Chuẩn bị khuôn đúc

Cửa cổng nhôm đúc yêu cầu rất cao về quá trình sản xuất khuôn đúc. Quy trình tạo ra khuôn đúc để làm cửa cổng cần phải thực hiện thông qua hàng loạt bước như sau:

  • Dựa theo bản thiết kế đã được khách hàng thông qua để tiến hành chuẩn bị khuôn đúc.

  • Vận hành máy CNC chạy tự động dựa theo bản thiết kế đã được kết nối với máy vi tính.

  • Xử lý khuôn mẫu đã được đục bởi máy CNC bằng giấy nhám để tạo độ bóng cho bề mặt. Đặc biệt là các chi tiết, họa tiết và hoa văn cỏ trên khuôn mẫu cần phải đảm bảo độ rõ nét, chính xác và nhẫn nhịn thì cửa cổng thành phẩm mới tránh được tình trạng sần sùi trong mất thẩm mỹ.

  • Chuẩn bị khuôn đúc tùy theo đặc điểm của thiết kế và yêu cầu của khách hàng ví dụ như khuôn đúc bằng thạch cao, khuôn đúc bằng cát, khuôn đúc bằng gỗ hoặc khuôn đúc bằng đất… Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cổng biệt thự nhôm đúc.
     

    nhomduchoangnguyen quy trinh san xuat cong biet thu nhom duc 01

Bước 3 - Sản xuất cổng nhôm đúc

Sau khi khuôn đúc đã hoàn thiện cần được phải kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho thành phẩm. Quá trình sản xuất cửa cổng nhôm đúc sau đó thực hiện đơn giản hơn. Bước đầu tiên là nấu nhôm lỏng để tạo thành hợp kim nhôm. 

Hợp kim nhôm phải được tạo ra từ nhôm thỏi kết hợp với các nguyên tố khác học nhằm gia tăng tính năng như khả năng chịu lực và độ cứng của cánh cổng. Trong đó tỷ lệ nhôm nguyên chất phải đạt trên 90%. nguyên liệu được nấu nóng chảy ở nhiệt độ trên 750 độ C sau đó rót vào khuôn.

Quá trình nấu nhôm lỏng sẽ loại bỏ các tạp chất cặn bã nhằm tạo ra thành phẩm có tính thẩm mỹ cao và bền với thời gian. Cổng biệt thự nhôm đúc gần như đã hoàn thiện và chỉ cần đợi nguội, trau chuốt thêm cho các chi tiết kết hợp với phun sơn 
 

nhomduchoangnguyen du doan mau cong biet thu thinh hanh nua cuoi nam 2021 02

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn luôn sẵn lòng đem đến những sản phẩm chất lượng với thiết kế nổi bật đến tận tay mỗi khách hàng. Quý vị quan tâm có thể liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây