Tại sao cổng hợp kim nhôm đúc lại ngày càng trở nên phổ biến?

Cổng hợp kim nhôm đúc trong vài năm trở lại đây đang dần trở thành lựa chọn không thể thiếu với nhiều công trình. Trong đó bao gồm nhà ở dân sinh, nhà phố cho đến biệt thự, khách sạn, resort đều có thể sử dụng cửa cổng nhôm đúc. Tại sao cửa cổng nhôm đúc lại được ưa chuộng như vậy?
Tại sao cổng hợp kim nhôm đúc lại ngày càng trở nên phổ biến?
Tính năng nổi bật 
Ưu điểm đầu tiên của cổng hợp kim nhôm đúc thể hiện thông qua tính năng. Cửa cổng nhôm đúc được tạo nên từ chất liệu chính là nhôm thỏi kết hợp với các nguyên tố khác nhằm gia tăng độ cứng và khả năng chịu lực của thành phẩm. quá trình gia công và sản xuất yêu cầu cao về kỹ thuật góp phần tạo nên những cánh cổng với:
  • Khả năng chống mài mòn, chống han gỉ vượt trội góp phần tăng độ bền của theo thời gian;
  • Độ cứng cao giúp đảm bảo an toàn cho những người sinh sống bên trong công trình khỏi kẻ gian có ý đồ xấu;
  • Vật liệu nhôm có đặc tính là dẻo nên dễ tạo hình, dễ gia công thành các hoa văn, chi tiết độc đáo phù hợp với thiết kế của từng công trình;
  • Có khả năng chịu được tác động từ môi trường và nhiệt độ bên ngoài;
  • Không chịu nhiều tác động từ các loại hóa chất tẩy rửa thông thường.
nhomduchoangnguyen tai sao cong hop kim nhom duc lai ngay cang tro nen pho bien 01


Tuổi thọ cao

Không giống với các loại vật dụng khác, cửa cổng yêu cầu cao về độ bền nhằm bảo vệ cho người sinh sống trong công trình và tiết kiệm chi phí. Cổng hợp kim nhôm đúc đáp ứng được yêu cầu về độ bền với tuổi thọ có thể lên đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm năm.
Thực tế trên thị trường cũng có khá nhiều vật liệu chế tạo cửa cổng độ bền khá cao. Ví dụ như cửa cổng bằng sắt bền bỉ với thời gian nhưng hạn chế do bị han gỉ; cửa cổng gỗ quý hiếm mới bền còn cửa gỗ thông thường không chịu được tác động của nhiệt độ, môi trường; cửa cổng inox bền bỉ, không bị han gì nhưng khả năng chịu lực kém.
nhomduchoangnguyen tai sao cong hop kim nhom duc lai ngay cang tro nen pho bien 03

Tính thẩm mỹ ấn tượng
Cổng hợp kim nhôm đúc trên thị trường hiện nay đều có điểm chung là đi theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Nguyên nhân là bởi cửa nhôm đúc có thể chế tạo với những hoa văn cầu kỳ nhằm tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Vì vậy những mẫu cửa có thiết kế cầu kỳ luôn được yêu thích hơn.
Tuy không đa dạng về phong cách nhưng cửa cổng nhôm đúc lại phong phú trong họa tiết, hoa văn và ý nghĩa thể hiện. Đặc biệt là những mẫu cửa cổng sử dụng các họa tiết mang ý nghĩa về phong thủy còn đem đến may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
Quý vị đang muốn tham khảo các mẫu cổng hợp kim nhôm đúc nổi bật? Quý vị muốn tìm địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc uy tín? Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẵn sàng đồng hành của mỗi khách hàng để tạo nên những công trình an toàn, tính thẩm mỹ cao.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây