Cổng biệt thự nhôm đúc – Đẳng cấp xứng tầm nhà sang

Cổng biệt thự sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển đem đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình. đặc điểm thiết kế cửa cổng nhôm đúc biệt thự như thế nào? Nên lựa chọn thiết kế nào cho công trình sang trọng
nhomduchoangnguyen anh ninh dong tri 2 2
nhomduchoangnguyen anh ninh dong tri 2 2

Cổng biệt thự nhôm đúc tác dụng phong cách sang trọng

Những mẫu cổng biệt thự yêu cầu cao về vẻ đẹp sang trọng nhằm thể hiện phong cách, thật sự phú quý cho gia chủ. Cổng đông đúc đáp ứng được tiêu chí về thiết kế nhờ đặc điểm từ quy trình sản xuất. Những cánh cổng được tạo ra từ chất liệu hợp kim nhôm.

Đặc tính cơ bản của chất liệu nhôm là dẻo, dễ uốn, dễ tạo hình. Vì thế người ta thường kiến tạo nên những mẫu cửa cổng nhôm đúc với kiểu dáng ấn tượng, họa tiết cầu kỳ cùng các đường nét tinh xảo. Những hoa văn lấy cảm hứng từ tự nhiên như động thực vật kết hợp với biểu tượng ảnh mang ý nghĩa về phong thủy khi tạo nên những cánh cửa cổng sang trọng.

Ngoài ra người ta còn phủ lên cổng biệt thự nhiều lớp sơn tĩnh điện gia tăng vẻ đẹp cổ kính, phú quý cho căn biệt thự. Những mẫu cửa cổng sử dụng tông màu vàng đồng, vàng, đen hoặc vàng đen được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng nên đến tài vận cho gia chủ.

Thiết kế nào cho cổng biệt thự sang trọng?

Hiện nay cổng biệt thự từ chất liệu nhôm hợp kim rất đa dạng về thiết kế thế với nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau đáp ứng nhu cầu của chủ công trình. Trong đó nổi bật phải kể đến một số mẫu như:

  • Mẫu cửa cổng nhôm đúc C276 sử dụng hai tông màu đen và vàng với họa tiết chính hình con ngựa mang ý nghĩa về sự thuận lợi trong kinh doanh.

  • Mẫu cửa cổng nhôm đúc C265 mang vẻ đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc với hình ảnh của cây đào tiên tượng trưng cho sự trường thọ.

  • Mẫu cổng biệt thự C258 đậm chất phú quý nhờ sự xuất hiện của tông màu vàng cho toàn bộ thiết kế kết hợp với hình ảnh của hai con sư tử bên ngai vàng mang ý nghĩa về quyền lực.

  • Hình ảnh từ cổng nhôm đúc là sự kết hợp của Tứ Linh không có Chu Tước, Thanh Long, Huyền Vũ và Bạch Hổ có khả năng trấn tà. Kết hợp với đó là bức vẽ hai bên của cây cổ thụ thể hiện mong ước về cuộc sống dài lâu.

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu cổng biệt thự khác mà quý vị có thể tham khảo tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Quý vị còn có thể để yêu cầu thiết kế riêng nhưng nhanh sở hữu một cánh cổng có một không hai. Quý vị quan tâm có thể tham khảo mẫu cửa cổng tại website https://nhomduchoangnguyen.com/.

Mọi thắc mắc quý vị xin vui lòng liên hệ Hotline 0987 863 600 để được Nhôm đúc Hoàng Nguyễn giải đáp nhé!

 Từ khóa: Cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây