Cổng nhôm đúc – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà phố sang trọng

Cổng nhôm đúc được đánh giá là một trong những vật liệu nội thất hàng đầu hiện nay. Thiết kế sang trọng với độ bền cao có phần thảo dược một không gian sống hoàn hảo cho nhà phố.
Cổng nhôm đúc – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà phố sang trọng

Cổng nhôm đúc - Lựa chọn hoàn hảo cho nhà phố sang trọng

Chủ công trình ngày nay có nhiều lựa chọn khác nhau để tạo ra một cánh cổng chắc chắn với tính thẩm mỹ cao như cửa cổng bằng gỗ, cửa cổng sắt nghệ thuật hay cửa cổng inox… Cổng nhôm đúc tăng thêm một lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà phố sang trọng.

Những cánh cổng được tạo ra bởi hợp kim nhôm thông qua quy trình phức tạp đòi hỏi cao về kỹ thuật. Vì vậy người ta thường lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Phong cách thiết kế này góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng trong công trình.

Sự kết hợp giữa các hoa văn ấn tượng lấy cảm hứng từ tự nhiên với hình ảnh của động vật, vật dụng mang tính chất biểu tượng hình thành nên thiết kế với ý nghĩa sâu xa. Ví dụ như những mẫu cổng nhôm đúc thiết kế theo nghệ thuật đối xứng với hình ảnh từ mặt trời và thiên nhiên tượng trưng cho sự tự do, phát triển và hòa thuận.

Trong khi đó ở những mẫu thiết kế có sử dụng hình ảnh của sư tử, rồng lại tượng trưng cho quyền lực. Những người mong muốn tài lộc gõ cửa thường chọn những mẫu cửa cổng thiết kế ngũ mã hoặc sử dụng các họa tiết phù hợp với tuổi mệnh theo nguyên tắc tương sinh tương khắc của ngũ hành.

Địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc chất lượng, thiết kế đẹp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc khác nhau. Tuy nhiên nếu để lựa chọn một đơn vị trực tiếp gia công sản xuất và lên thiết kế phù hợp với đặc điểm công trình và yêu cầu của khách hàng thì lại sống đơn giản.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn chuyên gia công sản xuất các sản phẩm bằng nhôm đúc với công nghệ hiện đại đảm bảo tính chính xác cao, đẹp tinh tế trong từng chi tiết. Khách hàng cũng có thể yêu cầu làm cổng nhôm bằng tay 100% để thể hiện nét cá tính riêng, thiết kế ấn tượng có 1-0-2.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc nên khách hàng có thể yêu cầu chi tiết về kích thước, độ dài của cánh cửa cũng như hoa văn họa tiết trong thiết kế. Đây là điều mà các nhà cung cấp khác trên thị trường không làm được.

Quý vị muốn tham khảo các mẫu cửa cổng của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn? Quý vị muốn biết thêm thông tin chi tiết và báo giá chính xác? Hãy liên hệ qua Hotline 0987 863 600 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

 Từ khóa: Cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây