Cửa cổng nhôm đúc cao cấp bền bỉ với thời gian

Cửa cổng nhôm đúc luôn được đánh giá là một trong những vật dụng công trình bền bỉ với thời gian. Đặc biệt là những mẫu cửa cổng cao cấp có tuổi thọ lên đến hàng chục, hàng trăm năm tùy theo cách thức sử dụng.
Cửa cổng nhôm đúc cao cấp bền bỉ với thời gian
Cửa cổng nhôm đúc - Bền bỉ về tính năng 
Những mẫu cửa cổng nhôm đúc cao cấp phải được sản xuất từ vật liệu chính là nhôm thỏi với tỷ lệ nhôm nguyên chất trên 90%. Khoảng 10% còn lại là các nguyên tố khác được thêm vào với mục đích tăng độ cứng và tính năng cho cửa cổng khi hoàn thiện.
Nhờ tỷ lệ nhôm nguyên chất cao mà cửa cổng có khả năng chống mài mòn, chống han gỉ cực tốt. Tính năng này hỗ trợ bảo vệ cánh cửa trước tác động của môi trường, nhiệt độ bên ngoài. Đặc biệt là khi sử dụng tại Việt Nam - nơi có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, nền nhiệt thay đổi liên tục.
Mặt khác cửa cổng nhôm đúc còn có độ cứng vượt trội nhờ sự kết hợp của nguyên tố mangan. Những mẫu cửa cổng cao cấp trong quá trình sản xuất còn phải lọc bỏ bớt cặn để gia tăng tính năng. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp cánh cửa khi hoàn thiện chịu được tác động từ ngoại lực như mưa gió, va đập mạnh để bền bỉ, sử dụng lâu dài hơn.
 
nhomduchoangnguyen cua cong nhom duc cao cap ben bi voi thoi gian 03

Cửa cổng nhôm đúc - Bền bỉ trong thiết kế
Bên cạnh tính năng nổi bật thì cửa nhôm đúc còn được đánh giá cao về thiết kế. Các mẫu của bằng kim loại khác thường sẽ xuất hiện tình trạng bị han gỉ, tróc sơn, bay màu hoặc các chi tiết hoa văn bị biến dạng. Tuy nhiên tình trạng này không xuất hiện cổng nhôm đúc.
Nguyên nhân nằm ở chính quá trình sản xuất. Mỗi cửa cổng nhôm đúc muốn được hoàn thành yêu cầu phải lên thiết kế 3D, cắt CNC - đúc khuôn với hàng loạt khâu nhỏ. Cửa nhôm đúc được tạo nên dưới hình thức nhôm đúc nguyên khối nên các chi tiết không bị biến dạng, rồi rớt sau một thời gian sử dụng.
nhomduchoangnguyen cua cong nhom duc cao cap ben bi voi thoi gian 01

Ngoài ra cổng nhôm đúc cao cấp sẽ được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Ví dụ như tại Nhôm đúc Hồng Nguyễn, cổng nhôm đúc sẽ phủ đến 6 lớp sơn. Khi lớp sơn đầu tiên khô thì lớp sơn thứ hai mới được tiếp tục phủ lên trên bề mặt của cửa cổng. Quy trình sản xuất như vậy giúp hạn chế tối đa tình trạng bong tróc sơn, bay màu sơn bốn thường xuất hiện ở các mẫu cửa cổng kim loại.
Quý vị muốn tìm hiểu thêm về cửa cổng nhôm đúc bao gồm tham khảo thiết kế, đánh giá tính năng và so sánh báo giá? Hãy liên hệ tới Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Hotline 0987 863 600 để được nhận tư vấn miễn phí và truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ tham khảo thiết kế nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây