Các yếu tố quyết định đến báo giá cửa nhôm đúc

Cửa nhôm đúc là sản phẩm khá phổ biến, được nhiều gia chủ quan tâm và chọn lựa sử dụng trong thời gian gần đây. Cửa nhôm đúc được đúc bằng hợp kim nhôm nguyên chất, chất lượng và tính thẩm mỹ thì không có gì đáng chê cả. Tuy nhiên, một trong vấn đề khiến người dùng trăn trở đó là báo giá cửa nhôm đúc. Đôi khi giá cả cửa nhôm đúc quá cao khiến nhiều người “từ bỏ” và giá đa dạng khiến nhiều người gặp khó khăn khi chọn mua. Vậy tại sao báo giá cửa nhôm đúc lại có sự chênh lệch? Đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!
Các yếu tố quyết định đến báo giá cửa nhôm đúc

Ưu điểm của ca nhôm đúc không thể bỏ qua

Là sản phẩm cao cấp thu hút được nhiều người dùng và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cửa cổng tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm cửa nhôm đúc khi đến tay người dùng đều có giá trị cao về tính thẩm mỹ, nghệ thuật, độ bền luôn được đảm bảo.
 Ưu điểm của cửa nhôm đúc:
   + Cửa nhôm đúc nhẹ nhàng, kết cấu bền vững.
   + Cửa nhôm đúc không rỉ sét, chống ăn mòn
   + Cửa nhôm đúc không độc hại.

   + Cửa nhôm đúc chịu được khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam
   + Cửa nhôm đúc được đúc theo mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, theo yêu cầu của khách hàng.
Hiện nay, Hoàng Nguyễn chuyên sản xuất, thi công các loại cửa nhôm đúc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ để được hỗ trợ và báo giá cửa nhôm đúc.

Các yếu tố quyết định đến báo giá ca nhôm đúc

Cửa nhôm đúc giá bao nhiêu? Cũng theo các chuyên gia trong ngành, bảng báo giá ca nhôm đúc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố đó là kiểu dáng. Những mẫu cửa có hoa văn chi tiết càng cầu kỳ, tỷ mỉ thì đòi hỏi công sức tạo khuôn mẫu đúc, công sức trạm trổ càng cao, cần nhiều thời gian mài dũa. Chính vì thế mà giá thành cũng cao hơn những mẫu cửa cổng đơn giản.
nhomduchn nhung tieu chi lua chon cong nhom duc ha noi 1

Yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến báo giá cửa nhôm đúc đó là kích thước – khối lượng cổng. Với cùng một mẫu thiết kế hoặc thiết kế tương tự nhau về tính cầu kì, những mẫu cửa nhôm đúc có kích thước lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn và ngược lại.
Ngoài ra, báo giá cửa nhôm đúc còn phụ thuộc vào thời gian hoàn thành mà khách hàng yêu cầu, thời điểm đặt mua cửa nhôm đúc cũng như đơn vị cung cấp.
Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới báo giá ca nhôm đúc. Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế, mẫu mã hay cần báo giá cửa nhôm đúc, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn để được giải đáp miễn phí nhé.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây