Làm thế nào để chọn được mẫu cổng đúc đẹp ưng ý?

Cổng nhôm đúc là loại cửa cổng đang rất được ưa chuộng hiện nay vì chất lượng tuyệt vời, sự sang trọng, sắc sảo và bền vững mà nó mang lại. Tuy nhiên, để cổng đúc đẹp đảm bảo các tiêu chí kể trên, người dùng cần lưu ý một số vấn đề khi chọn mua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí cần quan tâm khi mua cổng đúc đẹp nhé!
Làm thế nào để chọn được mẫu cổng đúc đẹp ưng ý?

Vật liệu đúc cổng

Với cửa nhôm đúc thì vật liệu đúc cổng chắc chắn là nhôm rồi. Tuy nhiên, bên cạnh nhôm thì việc đúc cổng cũng cần một số loại vật liệu khác như đồng, mangan, lưu huỳnh…để làm chất kết dính. Vật liệu đúc cổng phải đảm bảo tỉ lệ chuẩn, đặc biệt là nhôm chất lượng để thành phẩm có độ cứng cần thiết, không giòn, không oxi hóa. Tiêu chuẩn cho vật liệu đúc cổng nhôm là phôi hợp kim nhôm có chứa khoảng 90% là nhôm nguyên chất. Một số đơn vị để giảm giá thành sản xuất cổng đúc đã dùng phôi nhôm nhiều tạp chất, nhôm phế phẩm khiến cho cổng nhà xỉn màu, giòn, nhanh xuống cấp.
Chính vì thế, khi chọn mua cổng đúc đẹp, đừng ngần ngại mà yêu cầu nhà cung cấp đưa ra giấy chứng nhận về nguồn gốc – nguồn nguyên vật liệu dùng để sản xuất cổng.

Tay nghề sản xuất cng đúc đp

Cổng đúc đẹp là sản phẩm đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không hàn, không mối nối. Chính vì thế, để đảm bảo thành quả đẹp mắt, tỉ mỉ, tinh sảo thì những người thợ chạm khắc khuôn phải là người tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, giai đoạn đánh bóng cổng cũng cần được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ thì cổng mới cho ra bộ cổng tinh xảo.
Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà cung cấp đưa bạn đến tận xưởng để xem quá trình gia công cổng đúc đẹp.
nhomduchn nhung ly do khien cong nhom duc ban chay hang dau hien nay 1

Giá cả cng đúc đp

Bên cạnh chất lượng và tính thẩm mĩ thì giá cả là một trong những điều mà người dùng quan tâm hàng đầu. Dù bạn là người có thu nhập cao hay thấp thì việc mua cổng đúc đẹp cũng cần phải đảm bảo sự hợp lý, cổng đẹp – chất lượng mà giá cả phải phù hợp.
Giá cổng đúc đẹp trên thị trường rất đa dạng. Nếu một mẫu cổng có giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thành chung trên thị trường thì bạn cũng cần cân nhắc về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc 100% cổng đúc đẹp giá rẻ đều kém chất lượng. Và cũng không phải 100% cổng đúc đẹp giá cao là chất lượng.
Tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn địa chỉ cung cấp cổng đúc đẹp uy tín.

Trên đây là một số chia sẻ của Hoàng Nguyễn về kinh nghiệm chọn mua cng đúc đp. Chúc bạn sở hữu được mẫu cửa nhôm đúc ưng ý!
 
 Từ khóa: Cổng đúc đẹp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây