Hướng dẫn vệ sinh một số loại cửa cổng cao cấp phổ biến

Cửa cổng cao cấp là hạng mục quan trọng không thể thiếu trong bất cứ công trình nào, vừa có nhiệm vụ tạo sự kín đáo, bảo vệ ngôi nhà, vừa mang tính thẩm mỹ và sang trọng cao cho ngôi nhà. Sau một thời gian sử dụng cửa sẽ bị bám bụi bẩn, xuống cấp do tác động của các yếu tố bên ngoài. Và việc vệ sinh như thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết nhưng ít người lại chú ý đến việc vệ sinh, làm mới cho cánh cửa, điều này khiến bộ cửa nhanh hỏng hơn. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm cách làm sạch từng loại cửa cổng cao cấp khác nhau cho bạn tham khảo.
Hướng dẫn vệ sinh một số loại cửa cổng cao cấp phổ biến
Hướng dẫn vệ sinh một số loại cửa cổng cao cấp phổ biến

Vệ sinh cửa cổng gỗ tự nhiên

Cửa cổng gỗ tự nhiên được nhiều gia đình Việt ưa chuộng lắp đặt cho gia đình. Ưu điểm của bộ cửa gỗ là mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh, cửa gỗ cũng dễ tạo hình, khắc họa tiết, đánh bóng, tạo điểm nhấn cho từng không gian sử dụng.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 3
Cửa cổng cao cấp là hạng mục quan trọng không thể thiếu trong bất cứ công trình nào, vừa có nhiệm vụ tạo sự kín đáo, bảo vệ ngôi nhà, vừa mang tính thẩm mỹ và sang trọng cao cho ngôi nhà

Về cách vệ sinh ca cng cao cp bằng gỗ sẽ thực hiện theo các bước sau:
+ Làm sạch hết bụi bẩn bằng chổi lông mềm hoặc máy hút bụi, bạn cũng có thể dùng vải mềm để lau sạch bụi trên bề mặt.
+ Tiếp theo, sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng cho đồ gỗ để vệ sinh. Lưu ý, bạn cần phải thực hiện theo hướng dẫn để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ cửa.
+ Để làm tăng độ bóng cho cửa cổng cao cấp bạn có thể dùng nước làm bóng dạng xịt, hoặc bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp gồm: 4 phần dầu oliu, 1 phần giấm trắng tạo thành hỗn hợp rồi cho vào chai xịt lên cửa và lau bằng khăn mềm sạch.
Bên cạnh đó, để kéo dài tuổi thọ sử dụng cửa cổng cao cấp bằng gỗ, bạn tránh để cửa tiếp xúc thường xuyên với nước, tốt nhất nên giữ cánh cửa khô ráo và sạch sẽ.

Vệ sinh cửa cổng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen goi y dia chi cung cap cong nhom duc chat luong gia tot 1
Vệ sinh cửa cổng nhôm đúc

Những năm gần đây cổng nhôm đúc có xu hướng lên ngôi trong các công trình kiến trúc hiện đại cũng như cổ điển. Cửa cổng nhôm đúc vừa có chất lượng tuyệt vời, giúp bảo vệ cho ngôi nhà, vừa mang lại tính thẩm mĩ cao bởi với đa dạng mẫu mã, phong cách phù hợp với nhiều công trình kiến trúc. Tuy nhiên, cổng nhôm đúc sau một thời gian sử dụng do tác động của yếu tố bên ngoài, nhất là với cửa cổng sẽ xảy ra tình trạng bụi bẩn, nếu bạn không làm sạch thì tính thẩm mĩ sẽ đi xuống.
Để vệ sinh loại ca cng cao cp này bạn cần thực hiện theo các bước sau:
+ Dùng chổi mềm quét hết những bụi bẩn rồi dùng khăn mềm thấm nước lau sạch các bề mặt của cửa. Lưu ý, bạn phải dùng khăn mềm để lau, tránh dùng miếng chà cứng sẽ làm trầy xước bề mặt cổng nhôm đúc làm xước sơn.
+ Nếu lớp sơn trên cửa đã cũ, bong tróc thì bạn nên sơn mới lại để bộ cổng nhôm đúc nhà bạn đảm bảo bền vững với thời gian.

Vệ sinh cửa cổng nhôm kính

Ưu điểm cửa cổng nhôm kính là bền đẹp nhưng chúng lại rất dễ bám bụi bẩn và cần vệ sinh thường xuyên. Với loại cửa cổng cao cấp này, bạn hãy vệ sinh như sau:
+ Bạn tiến hành lau sơ hết bụi bẩn trên bề mặt cửa bằng khăn mềm khô
+ Dùng khăn ẩm lau qua toàn bộ khung cửa từ trên xuống dưới
+ Tiếp theo, bạn dùng dung dịch vệ sinh nhôm kính chuyên dụng và tiến hành lau từ trên xuống dưới.
+ Sau đó, lau lại với nước sạch và làm khô kính bằng khăn khô mềm.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 2
Những năm gần đây cổng nhôm đúc có xu hướng lên ngôi trong các công trình kiến trúc hiện đại cũng như cổ điển.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết cách vệ sinh cửa cng cao cp các loại đúng cách, hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một mẫu cửa cổng cao cấp thì hãy đến với Hoàng Nguyễn để được tư vấn nhé!
 
 
 Từ khóa: cổng cao cấp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây